Thêm chân dài phát cuồng vì Messi

Thứ sáu, 30/03/2012, 10:18
Không điển trai như các đàn anh David Beckham hay Cristiano Ronaldo nhưng tài năng siêu việt của Lionel Messi đã khiến không ít cô nàng phải “thầm thương trộm nhớ”. Mới đây nhất, người đẹp xứ Peru - Frescia Casanova đã lên tiếng "tỏ tình" với người hùng sân cỏ Messi.


Tâm sự với báo giới, siêu mẫu người Peru bày tỏ cô phát điên vì Messi và sẵn sàng tặng cho ngôi sao của Barcelona một điệu nhảy sexy miễn phí. Frescia Casanova nói thêm rằng nếu Messi chấp nhận gặp mặt thì đó sẽ là kỷ niệm khó quên trong đời của cô.

 

Frescia còn tâm sự cô là một cổ động viên nhiệt thành của Barcelona và từ trước đến nay chưa hề bỏ lỡ trận đấu nào của “gã khổng lồ” xứ Catalan (!?). Trong đó, Messi dĩ nhiên là người khiến Frescia Casanova phát cuồng nhất. Cô không ngần ngại đưa La Pulga lên mây bằng lời tán dương: “Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá”.
 


Mặc dù biết Messi đang hẹn hò với bạn gái Antonella Roccuzzo nhưng Frescia Casanova cho biết cô vẫn không nguôi hy vọng về một ngày nào đó được sắp xếp một cuộc hẹn với ngôi sao sinh tại thành phố Rosario (Argentina).
 


Theo NLĐ

Các tin cũ hơn