Người của Man City ‘gây chiến’ với MU

Thứ năm, 29/03/2012, 14:39
Patrick Vieira vừa khiến Quỷ đỏ tức giận bằng tuyên bố: “MU luôn được các trọng tài thiên vị, nhờ vậy mới là ứng cử viên số một cho chức vô địch Premier League".

 

Đánh bại Fulham với cách biệt tối thiểu 1-0, MU đã vượt qua Man City để trở lại với vị trí số một trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến thắng trên của đội bóng chủ sân Old Trafford có phần may mắn bởi trong trận đấu này trọng tài Michael Oliver đã từ chối một quả penalty rõ ràng của thầy trò Martin Jol ở những phút cuối trận.

Sau khi trận đấu kết thúc, giám đốc phát triển bóng đá của Man City Patrick Vieira đã lên tiếng mỉa mai MU: “Khi MU đá trên sân nhà, họ luôn nhận được những đặc ân mà các đội bóng khác không có được. Nói thẳng ra là trọng tài luôn ưu ái cho chủ nhà khi tới bắt ở sân của MU, Madrid, Barcelona hay Milan. Đó là cách xấu mà các đội bóng trên thường dùng để giành chiến thắng”.

“Man City là đội bóng mạnh nhất mùa giải năm nay, chơi thức bóng đá tuyệt vời nhất mùa giải năm nay, nhưng vì MU luôn được trọng tài ưu ái nên họ là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Premier League”.
 

Tuyên bố của Vieira khiến MU giận tím mặt

Patrick Vieira dường như rất thích “gây chiến” với MU. Trước tuyên bố về trọng tài, cựu cầu thủ người Pháp từng khiến Quỷ đỏ phát điên khi đăng đàn mỉa mai sự trở lại của Paul Scholes.

"Paul Scholes là một trong những cầu thủ Anh tuyệt vời nhất trong vòng mấy năm qua, tôi luôn ngưỡng mộ cậu ấy. Tuy nhiên, sự trở lại của Scholes đã cho thấy sự yếu đuối của MU bởi lẽ họ buộc phải cầu cứu đến một lão tướng 37 tuổi để cứu vớt mùa bóng.

Điều này chứng minh rằng đội bóng chủ sân Old Trafford không có được tài năng nào đủ để thay thế Scholes và tôi cho rằng trong một vài năm nữa, họ sẽ không đủ sức để đối đầu với những đội bóng khác", Vieira chọc giận đối thủ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn