Lee Nguyễn sánh ngang với danh thủ Henry

Thứ năm, 29/03/2012, 18:48
Cầu thủ gốc Việt lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Giải nhà nghề Mỹ (MLS), cùng với danh thủ người Pháp Henry.

Lee Nguyễn với mái tóc mới ở MLS. Ảnh: SC.

Lee Nguyễn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 1-0 của New England Revolution trước Portland Timbers ở vòng 3 vừa qua. Với lối chơi thông minh, anh trở thành trung tâm trong sơ đồ chiến thuật của New England Revolution. Kết thúc trận đấu, Lee Nguyễn được tờ Goal.com chấm số điểm 7,5.

Không những vậy, Lee Nguyễn được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 3. Trong đội hình này, Lee Nguyễn được xếp ở vị trí tiền vệ trái còn Thierry Henry (New York Red Bulls) đá tiền đạo.

Lee Nguyễn chứng tỏ mình là bản hợp đồng thành công của New England Revolution khi liên tục góp mặt ở đội hình chính từ đầu mùa. Với mái tóc dài mới, Lee Nguyễn tự tin đi bóng và trình diễn kỹ thuật ở những phút cuối trận đấu với Portland Timbers. Anh đảo chân, che bóng thoải mái và không nhận bất kỳ hành động can thiệp thô bạo nào từ đối phương, giống như khi còn đá ở V-League.

Sau quãng thời gian không thành công tại V-League trong màu áo HAGL và Bình Dương, Lee Nguyễn đang dần tìm lại được hình ảnh của mình. Ở vòng 4 tới, Lee Nguyễn sẽ đối đầu với CLB Los Angeles Galaxy của Beckham.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn