La Liga - 01h00 ngày 1/4: Osasuna vs Real Madrid - Khó đấy, Mourinho!

Thứ bảy, 31/03/2012, 07:40
Thắng lợi hủy diệt 7-1 trong trận lượt đi là chưa đủ để Real Madrid vững tin trước chuyến làm khách tại Reyno de Navarra - sân đấu mà Kền kền trắng không thắng nổi trận nào kể từ năm 2008 tới nay. Khó đấy, Mourinho!

Không loại trừ khả năng Real (áo trắng) gục ngã trước Osasuna.
 

Mặt trận Champions League coi như đã ổn sau chiến thắng 3-0 ngay trên sân của APOEL, về lý, Real bây giờ thoải mái hơn bao giờ hết để trở lại cuộc đua mà họ đang chiếm ưu thế so với Barca tại La Liga. Lý thuyết là vậy. Nhưng trên thực tế, chuyến đi tới Reyno de Navarra đêm nay ẩn chứa nhiều hiểm họa hơn người Real tưởng rất nhiều.

Khoan nói tới phong độ tương đối tốt của Osasuna trong thời gian gần đây, một số tờ báo thân Real đang lo ngại tới vấn đề khác: Những án treo giò. Có một chi tiết mà NHM cần phải biết:

Chỉ cần nhận thêm một thẻ vàng trong trận đấu này, 4 cầu thủ Ramos, Alonso, Casillas và đặc biệt là Ronaldo sẽ bị treo giò trong trận đấu kế tiếp do “sưu tập” đủ số thẻ vàng. Mà trận đấu kế tiếp Real gặp ai? Đáng lo ngại khi đó là Valencia - một trong những khúc cua khó nhằn trong chặng đường tới ngai vàng La Liga.

Với những án treo giò lơ lửng trên đầu, thử hỏi Real làm sao dám chơi máu lửa nhất có thể trước Osasuna. Mà đã không thể thi đấu bằng tất cả nhiệt huyết, e rằng thắng Osasuna không phải chuyện đơn giản. Phong độ của chủ nhà thời gian gần đây tương đối ấn tượng. Kể từ sau trận thua trước Sevilla hôm 19/2, đội chủ sân Reyno de Navarra chưa chịu thêm thất bại nào.

Đã vậy, Real còn chưa thể xua tan nỗi ám ảnh mỗi khi tới làm khách tại Reyno de Navarra. Kể từ chiến thắng gần nhất (2-1) vào ngày 5/5/2008 tới nay, Real có tổng cộng 3 lần viếng thăm hiểm địa này, và thành tích của họ không lạc quan cho lắm: Thua 2, hòa 1.

Thực ra chẳng riêng gì Real sợ Reyno de Navarra đâu. Không tin à? Cứ hỏi Barca là rõ. Chẳng phải mới hôm 12/2 vừa qua, Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng đã đến đây và rồi trở về với thất bại 2-3 hay sao.

Chưa hết đâu. Khó khăn còn đè nặng trên vai Real thông qua chính cái cách mà nội bộ của họ xử sự với nhau. HLV Mourinho công khai muốn đẩy Casillas ra đường, như một lời tuyên chiến dành cho nhóm “cừu đen” tại Bernabeu. Nhưng vấn đề là những cuộc chiến trong phòng thay đồ từ xưa đến nay, phần thua lại luôn thuộc về HLV mới khổ. 

Nói Real sợ Osasuna trong ngày “Cá tháng 4” e rằng lại bị lên án. Nhưng xét tình hình thực tế mà nói, đó không hẳn là một lời nói dối hàm hồ.

Đội hình dự kiến
Osasuna: Fernandez; Bertran, Roversio, Flano, Damia; Punal, Loe, Cejudo, Garcia, Nino; Onwu.
Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Khedira, Alonso, Benzema, Kaka, Ronaldo; Higuain.

Dự đoán: 1-0

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn