Trở về từ cõi chết, Muamba gửi ảnh tri ân NHM

Thứ bảy, 31/03/2012, 10:31
Một bứt ảnh chụp Fabrice Muamba đang tươi cười đã được đăng tải trên trang Twitter cho thấy tình trạng sức khỏe của tiền vệ CLB Bolton đã tiến bộ đáng kể.

Cách đây 2 tuần, cả thế giới bàng hoàng khi chứng kiến Muamba đột quỵ ngay giữa trận đấu gặp Tottenham tại FA Cup. Các bác sĩ sau đó tiết lộ, trái tim của cầu thủ 23 tuổi này đã ngừng đập trong vòng 78 phút.

Nụ cười của Muamba trong bệnh viện.
 

Song, nhờ sự chạy chữa kịp thời và tận tình của đội ngũ y tế, Muamba đã thoát khỏi lưới hái tử thần. Bức ảnh mới nhất chụp cầu thủ này đăng tải trên Twitter cho thấy Muamba không còn phải mặc quần áo bệnh viện, đã có thể ngồi dậy và quan trọng là anh đang nở nụ cười chiến thắng.

Một dòng thông báo đi kèm bức ảnh ghi rằng: “Fab muốn tôi đăng bức ảnh này cho tất cả các bạn và cũng để nói lời cảm ơn về sự ủng hộ to lớn thời gian qua”. Cựu tuyển thủ U21 Anh vẫn nằm tại bệnh viện kể từ hôm 17/3. Từ đầu tuần này, Muamba đã có thể tự ăn uống trở lại.

Cùng thời điểm, gã sinh viên 21 tuổi Liam Stacey tại Đại học Swansea đã bị Tòa án tối cao Swansea bác đơn kháng cáo sau khi thừa nhận có những bình luận phân biệt chủng tộc đối với sự kiện Muamba bị đột quỵ. Stacey đã bị thẩm phán Wyn Williams kết án 56 ngày tù giam.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn