Thủ quân của Aston Villa bị ung thư máu

Thứ bảy, 31/03/2012, 10:30
Đội trưởng Stiliyan Petrov của Aston Villa đã phải nhập viện điều trị ngay sau khi phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư máu.

Toàn đội Aston Villa đang hết sức lo lắng khi hay tin Petrov mắc phải căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo. HLV Alex McLeish bày tỏ hy vọng bệnh tình của Petrov mới chỉ ở giai đoạn đầu và anh sẽ chiến thắng được nghịch cảnh này.

Petrov được chẩn đoán bị ung thư máu sau khi lên cơn sốt. Trưa ngày hôm qua, anh đã nhập viện tại London để tìm cách chữa trị. Tin tức này là cú sốc tiếp theo liên quan tới tình trạng sức khỏe của các cầu thủ chỉ trong một thời gian ngắn.

Giới mộ điệu mới đây đã vô cùng bàng hoàng khi tiền vệ Fabrice Muamba của Bolton bị đột quỵ ngay trên sân, trong khi hậu vệ Eric Abidal của Barca phải tiến hành ghép gan.

 

Petrov sẽ chống chọi lại căn bệnh hiểm nghèo

“Chúng tôi tin chắc rằng bệnh tình của Petrov mới chỉ ở giai đoạn đầu. Cậu ấy sẽ được chăm sóc tốt nhất có thể. Tôi mới vừa nói chuyện với cậu ấy cách đây ít giờ. Stan vẫn giữ tính cách điển hình của mình, luôn luôn chấp nhận mọi thách thức. Tôi hiểu, cậu ấy không muốn những người thân yêu của mình lo lắng” – HLV McLeish phát biểu.

Vị chiến lược gia này hy vọng rằng các học trò sẽ giữ được sự tập trung, thi đấu thật tốt ở trận gặp Chelsea cuối tuần này để gửi tặng người đội trưởng của mình một chiến thắng kích lệ.

“Các cầu thủ của tôi đều cảm thấy bồn chồn, nhưng hy vọng họ sẽ dành tặng chiến thắng trước Chelsea cho người đội trưởng của họ” – McLeish bày tỏ. Ông vẫn chưa trao đổi về tình hình sức khỏe của Petrov với toàn đội, nhưng ông biết một số cầu thủ đã gửi đến Petrov những lời động viên qua tin nhắn.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn