Chelsea ăn mừng chiến thắng: Terry, Drogba và Essien… không cười

Thứ sáu, 30/03/2012, 12:56
Chưa hả hê với màn đập phá trong phòng thay đồ tại sân Da Luz, ngay khi trở lại khách sạn Belavista Da Luz, cầu thủ và ban lãnh đạo Chelsea đã ngay lập tức tụ tập nhau lại ở phòng họp trên tầng 3 của khách sạn cùng nhau nhảy múa, bật sâm panh và gào thét tới khản cổ để ăn mừng chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Benfica.


Ai nấy đều tỏ vẻ vô cùng hả hê sau chiến thắng ngay trên đất Bồ Đào Nha. Người tỏ vẻ hồ hởi nhất không ai khác chính là HLV tạm quyền Roberto Di Matteo.
 

Khách sạn Belavista Da Luz, nơi các cầu thủ Chelsea đập phá.

Ông mừng ra mặt hết ôm hôn người này lại khoác vai, bá cổ người khác. Có lẽ, HLV người Italia đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất đời mình khi được hưởng “tuần trăng mật” hết sức ngọt ngào cùng đội bóng thành London. Di Matteo sở hữu trong tay chiến thắng thứ 5 trong 7 trận gần đây khi tiếp quản Chelsea từ tay của Andre Villas-Boas.

Ở ngay chính giữa căn phòng, Kalou cũng không chịu kém cạnh các đồng đội. Cầu thủ này cầm một cốc sâm panh lớn, miệng hô vang “1… 2… 3… Dzo! Dzo!”, yêu cầu mọi người phải uống cạn. Sau đó, anh bắn một tràng không ngớt mô tả một cách hết sức chi tiết về bàn thắng quyết định trận đấu của mình với Ramires, Meireles và Sturridge.

Ở một góc khác, Ferreira, Torres và Mata cùng đan tay, cụng đầu vào nhau nhảy múa như lên đồng, rồi cùng nhau hát vang bài ca truyền thống của “The Blues”.

Sau đó, vòng tròn này bắt đầu lan rộng ra với sự nhập cuộc của gần như tất cả những người có mặt trong căn phòng. Một không khí hết sức náo nhiệt bao trùm toàn bộ khách sạn, mặc dù trời đã quá nửa đêm.

Tuy nhiên, lẫn trong tạp âm của tiếng chạm cốc, tiếng cười nói, hò hét của các cầu thủ là những tiếng thở dài và gương mặt gượng gạo của Terry, Drogba, Essien. Họ không tham gia nhiệt tình lắm với cuộc vui.

Không những thế, khi Torres tiến lại phía Drogba và đưa tay ra định bắt tay với cầu thủ người Bờ Biển Ngà, thì anh này đã gạt đi rồi tiến về phía Terry đang đứng. Chỉ góp vui với bữa tiệc được gần 2/3 thời gian, sau đó 3 người lập tức cáo mệt rồi bỏ về phòng.

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn