Sao bạc tỷ của Bình Dương cập bến Thanh Hóa

Thứ bảy, 31/03/2012, 07:29
Hôm nay, thị trường chuyển nhượng giữa mùa tại V-League mở cửa và ngay lập tức xuất hiện quả bom tấn Việt Thắng.

 

Ở V-League, Việt Thắng khá quen với việc thay đổi CLB. Ảnh: TL.
 

Về Bình Dương với giá chuyển nhượng 9 tỷ đồng nhưng kể từ đầu mùa, Việt Thắng chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. Ngoài việc tại Bình Dương, Việt Thắng rất khó cạnh tranh với các ngôi sao khác thì một số lý do khách quan, cũng khiến mối quan hệ giữa Việt Thắng và lãnh đạo CLB “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Suốt giai đoạn lượt đi, Việt Thắng hiếm khi được tung ra sân. Điều đó cũng dễ hiểu khi chân sút này chưa thể nổ súng lấy một lần. Đó thực sự là một thực tế khó chấp nhận với một trong những tiền đạo nội hàng đầu Việt Nam. Không chấp nhận cảnh ngồi chơi xơi nước, Việt Thắng sẵn sàng đến bất cứ CLB nào chỉ để được ra sân, và anh đã quyết định chọn Thanh Hóa.

Nói về quyết định này, Việt Thắng cho biết: “Mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ chỉ là được ra sân chứ cứ ngồi trên băng ghế dự bị mãi, phong độ sẽ xuống rất nhanh. Ở Thanh Hóa, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ khá hơn”.

Ngày hôm nay, HLV Triệu Quang Hà cũng xác định thông tin về Thanh Hóa. “Thanh Hóa đã qua giai đoạn khủng hoảng ở lượt đi sau 3 trận bất bại. Tuy nhiên lượt về mới thực sự khó khăn và chúng tôi cũng phải có những tính toán kỹ. Việt Thắng là chân sút đã được khẳng định và tôi tin, tiền đạo này sẽ giúp Thanh Hóa được rất nhiều”, chiến lược gia người Thanh Hóa cho biết.

Việt Thắng sẽ tới Thanh Hóa theo dạng hợp đồng cho mượn, đá hết lượt về rồi lại quay lại Bình Dương. Chi tiết về giá trị hợp đồng cho mượn không được hai bên tiết lộ. Việt Thắng hy vọng trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải, anh sẽ tìm lại phong độ để có cơ hội lên tuyển tại AFF Cup cuối năm nay.

Chiều nay, Việt Thắng sẽ bay ra Thanh Hóa và sẵn sàng tập luyện cùng đội bóng xứ Thanh trong thời gian sớm nhất.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn