Mancini sẽ sớm tống cổ ‘siêu quậy’ Balotelli

Thứ ba, 10/04/2012, 10:12
Phát biểu trong cuộc họp báo sau thất bại 0-1 trước Arsenal tại vòng 32 Premier League, HLV Roberto Mancini của Man City bóng gió nói rằng ông có thể bán chân sút ngỗ nghịch Mario Balotelli ở kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tin liên quan
>>BST chân dài bốc lửa của Mario Balotelli
>>Mancini nhận lỗi thay cho Balotelli

Những ngày gần đây, ngôi sao tiền đạo Man City, Mario Balotelli liên tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông Anh. Chưa lâu sau những scandal bên ngoài sân cỏ từ vụ tự nhận đã từng quan hệ với gái gọi, gây tai nạn giao thông, “ngựa chứng” người Italy tiếp tục là “điểm nóng” trên sân cỏ với chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết với Bacary Sagna ở phút 90 trong trận thua 0-1 trước Arsenal tại vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua.
 

Balotelli (áo xanh) đáng bị truất quyền thi đấu sau cú đạp
thô bạo này. Ảnh: Daily Mail

Với pha phạm lỗi trên, Balotelli còn phải đối mặt với án phạt treo giò ít nhất 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA). Quá chán nản với những rắc rối mà cậu học trò người đồng hương gây ra, HLV Mancini đã bóng gió nói về việc có thể tống cổ Balotelli khỏi sân Etihad ở kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Cựu HLV Inter cho hay: “Man City còn 6 vòng đấu nữa và dường như Balotelli sẽ không có cơ hội được  thi đấu bởi FA sẽ đưa ra án phạt dành cho cậu ấy. Có thể, tôi sẽ bán Balotelli. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bởi Balotelli là một cầu thủ giỏi.

Chúng tôi có thể tiếp tục ra sân với cậu ấy, điều đó có thể mang đến những rắc rối cho Man City (ví dụ như ở trận đấu này) nhưng đôi lúc Balotelli cũng có thể ghi những bàn thắng quan trọng vào phút cuối cùng”.

Bóng gió nói về việc sẽ bán Balotelli nhưng HLV Mancini vẫn hi vọng “Badboy” người Italy sớm sửa đổi tính cách của mình. Thuyền trưởng “Man xanh” nói tiếp: “Tôi vẫn yêu Balotelli. Cậu ấy không phải là một người xấu mà là một tài năng lớn.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Mario không thể kiểm soát được hành vi của bản thân. Tôi hy vọng Balotelli hiểu rằng cậu ta đang tự làm xấu đi hình ảnh của mình nếu không chịu thay đổi cách hành xử”.

Cách đây vài ngày, HLV Mancini cũng tỏ ra rất tức giận khi chứng kiến hàng loạt những hàng động điên rồ của Balotelli. Chiến lược gia người Italy chia sẻ rằng nếu là đồng đội của Mario thì ngày nào ông cũng “tặng” “ngựa chứng” vải quả đấm  vào đầu.

Trong cuộc phỏng vấn, HLV Mancini cũng thừa nhận chân sút “lắm tài nhiều tật” của Man City xứng đáng bị đuổi ngay ở đầu hiệp một trong tình huống đạp thẳng vào đầu gối của Alex Song nhưng rất may trọng tài chính Martin Atkinson và trợ lý Peter Kirkup các trọng tài đã không quan sát kịp.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn