Puyol bị tố cướp bồ

Thứ hai, 09/04/2012, 07:30
Sau khi từ bỏ cô bồ Malena Costa, Carles Puyol đã lao vào vòng tay Giselle Lacouture. Tuy nhiên, những rắc rối cũng xuất phát từ đó.


 


Ngay sau khi bị phanh phui đá cặp với Giselle Lacouture, đội trưởng của Barca bỗng dưng trở thành mục tiêu để người tình cũ của bồ mới lôi ra xỉa sói và chọc ngoáy. “Tôi không nghĩ rằng Puyol sẽ cưa bạn gái cũ của mình.

Điều này khiến tôi cảm thấy thật nực cười”, Juan Riveros – người tình cũ của Lacouture bộc bạch. Không chỉ có vậy, Riveros cho rằng đây chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi của Puyol và Lacouture chứ chẳng hề có tồn tại thứ gọi là tình yêu.

Cũng theo chàng ca sỹ người Colombia, trước khi ngã vào vòng tay Puyol, người đẹp Lacouture đã có thời gian 2 năm rưỡi qua lại với anh. Sau quãng thời gian mặn nồng, cả hai đã chia tay nhau khi Lacouture và ngôi sao Barcelona tình cờ gặp nhau cách đây khoảng một năm.

 

Juan Riveros và Giselle Lacouture khi còn mặn nồng.
 

“Tôi và Giselle được một người bạn mời tới Miami chơi. Tình cờ, các cầu thủ Barcelona cũng có mặt ở đây khi họ tham gia tour du đấu mùa Hè. Và thế là họ đã gặp nhau”, Riveros cho biết.

Sau lần gặp mặt định mệnh ấy, Puyol đã cướp trái tim của Lacouture ngay trong tay Riveros. Khi tiếng sét ái tình nổ ra, trung vệ Barca đã chủ động chia tay người đẹp Malena Costa còn chân dài người Colombia cũng tìm cách né tránh cậu bạn trai.

Với những tuyên bố là không quan tâm đến cuộc sống của người tình cũ nhưng có vẻ như việc bị nẫng tay trên vẫn khiến Juan Riveros cay cú.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn