Jermain Defoe: “Tình dục như viên kẹo”

Chủ nhật, 08/04/2012, 14:27
Cả tá những kiều nữ xinh đẹp, bốc lửa như Danielle Lloyd, Chantelle Houghton hay Immogen Thomas và Alexandra Burke, dưới con mắt và cái miệng lúc nào cũng háo đồ ngọt của Jermain Defoe, đều biến thành những viên kẹo đủ màu sắc và hương vị. 


Tin liên quan

>>
Càng thi đấu, sao Ngoại hạng Anh càng... nghiện sex
>>Boateng "hỏng" chân vì sex quá độ 

Chàng tiền đạo của Spurs nghiền đồ ngọt kinh khủng, đặc biệt là kẹo. Những viên kẹo màu thơm thơm, ngọt lịm đủ thể loại như có một ma lực đặc biệt đối với Defoe.

Hồi nhỏ, anh đã từng có lần sái quai hàm rồi hỏng hết cả răng vì nhai quá nhiều kẹo dẻo Haribo: “Ngày xưa tôi ăn không biết bao nhiêu là kẹo, tôi đã rất bất ngờ vì mình chẳng còn cái răng nào”.

 

Jermain Defoe: “Tình dục hệt như viên kẹo ngọt”

Có lẽ yêu kẹo quá nên “Vua sát gái” ví chuyện chăn gối cũng như đang thưởng thức những viên kẹo. Trên tờ HFM tháng này, Defoe vô tư khai tuốt tuồn tuột rằng mỗi lần “gần gũi” một người đẹp, cứ như thể anh đang chén món kẹo cây nhúng sô cô la béo ngậy Double Dip, càng ăn càng không biết chán.

Không những thế, chàng cầu thủ 29 tuổi còn hào hứng chia sẻ cách ăn món này theo cách ngon lành nhất: “Hãy đối xử với Double Dip theo cách mà bạn muốn đối xử với các cô gái, rất ngon mà lại dễ thực hiện. Cứ đưa cả que kẹo đầy sô cô la vào miệng mà mút, các bạn hiểu ý tôi chứ?

”Thế mới biết chuyện ăn uống của chàng tiền đạo đào hoa cũng có gu ra phết, toàn là đồ cao cấp, ngon lành cả. Gì chứ kẹo “Hoa hậu xứ Wales”, kẹo “Hoa hậu Anh quốc” rồi kẹo “Quán quân X Factor”… chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy sướng tê răng rồi.

Cây làm bàn người Anh cũng không quên tiết lộ rằng đồng đội của anh, Aaron Lennon cũng là một “con quỷ Haribo”. Lần nào ngồi chung trên xe bus của CLB, hai anh em cũng nhóp nhép món khoái khẩu này. Vậy không biết tiền vệ sinh năm 1987 của Tottenham có đối xử với các kiều nữ của mình như những viên kẹo giống như tiền bối Defoe không nhỉ?

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn