Muamba sẽ xuất viện vào tuần tới

Thứ bảy, 07/04/2012, 08:01
Một tin vui đã đến với CĐV Bolton khi tiền vệ Fabrice Muamba sắp sửa tái hòa nhập với cộng đồng sau cơn trụy tim.

Tin liên quan
>>
Trở về từ cõi chết, Muamba gửi ảnh tri ân NHM
>> “Tử thần” tạm buông tha Fabrice Muamba


Muamba đã phải đón nhật sinh nhật lần thứ 24 trong bệnh viện và món quà lớn nhất đối với tiền vệ này là việc anh chỉ phải điều trị tối đa là 7 ngày nữa. 

Muamba đã bị trụy tim trong trận Bolton gặp Tottenham tại FA Cup hồi tháng trước. Trái tim của cựu tiền vệ Arsenal và Birmingham đã ngừng đập trong 78 phút trước khi hoạt động trở lại nhờ sự hỗ trợ đắc lực của bộ phận y tế và cầu thủ 2 bên. 

Tình hình sức khỏe của Muamba đã trở nên lạc quan hơn rất nhiều khi bức hình anh tươi cười trên giường bệnh được đăng lên trang cá nhân Twitter hồi tuần trước. Đích thân HLV trưởng Owen Coyle đã chia sẻ những thông tin liên quan đến quá trình bình phục của cậu học trò cưng.


Muamba sẽ xuất viện vào tuần tới.
 

“Muamba đã có thể đi lại và giao tiếp bình thường. Đây thực sự là những dấu hiệu không chỉ tôi mà rất nhiều cầu thủ và người hâm mộ Bolton hy vọng được nhìn thấy.

Chủ tịch Phil Gartside đã đến thăm Muamba hôm thứ Tư vừa qua và tất cả các thành viên thuộc bộ phận y tế của Bolton vẫn luôn túc trực để đảm bảo không có biến chứng đáng tiếc nào xảy ra”, HLV Owen Coyle chia sẻ.

Phong độ của Bolton hiện tại tỷ lệ thuận với diễn biến sức khỏe của Muamba. Bolton đang có được chuỗi 3 trận thắng và tiến một bước dài trong cuộc chiến trụ lại Premier League.

Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Fulham và khả năng giành điểm của thầy trò Owen Coyle là rất sáng sủa bởi 2/3 thắng lợi gần nhất của Bolton đều diễn ra tại “tổ ấm” Reebok. 


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn