Balotelli thoát chết sau vụ tai nạn giao thông

Thứ sáu, 06/04/2012, 10:34
Chân sút Man City đâm phải một xe khác đi trên đường nhưng may mắn không bị thương.


Tin liên quan
>> 
Nào cùng đấu giá Balotelli…!
>> Balotelli thừa nhận có dính líu tới gái gọi cũ của Wayne Rooney
>>Balotelli “hành hạ” hai thiếu nữ 

Balotelli không bị thương sau vụ đâm xe. Ảnh: The Sun.

Chiều qua, Balotelli khiến ban lãnh đạo và các fan Man City lo sốt vó khi nhận được tin anh bị tai nạn giao thông. Chân sút người Italy đang lái chiếc Bentley màu trắng ở đường phố Manchester thì bất ngờ va chạm với một chiếc Vauxhall Corsa.

Balotelli may mắn chỉ bị choáng nhẹ nhưng người phụ nữ đi cùng xe với anh sau đó phải tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Người điều khiển chiếc xe Vauxhall Corsa cũng không hề bị thương.

"Vào 15h15 ngày 5/4, cảnh sát được yêu cầu tới đường Medlock, trung tâm Manchester để lập biên bản về vụ va chạm giữa hai chiếc xe. Một người phụ nữ đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra sau vụ tai nạn", đại diện cảnh sát thông báo về vụ việc.

Ban lãnh đạo Man City lên tiếng xác nhận vụ tai nạn và khẳng định Balotelli không có lỗi trong vụ việc này. Tiền đạo người Italy hoàn toàn có đủ điều kiện để tham dự trận đấu với Arsenal trên sân Emirates ở giải Ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli gặp tai nạn giao thông kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Man City vào mùa hè năm 2010. Vào tháng 8/2010, chân sút người Italy cũng từng thoát chết khi chiếc Audi R8 của anh tông thẳng vào chiếc BMW chạy ngược chiều trên đường đến sân tập.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn