Terry và thú nhận gây ngạc nhiên về… Messi

Thứ sáu, 06/04/2012, 10:52
Thủ quân CLB Chelsea, John Terry tiết lộ rằng cặp song sinh một trai, một gái của mình rất hâm mộ ngôi sao tiền đạo Barca, Lionel Messi.


Tin liên quan
>>John Terry trở lại sau chấn thương: Niềm vui nhân đôi

Với khả năng chơi bóng thiên tài của mình, Lionel Messi đã nhận được sự yêu mến của hàng triệu fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới.

Quả bóng Vàng FIFA 2011 là thần tượng của rất nhiều em nhỏ trên khắp hành tinh và cậu nhóc Georgie John cùng cô bé Summer Rose, hai thiên thần nhỏ nhà thủ quân CLB Chelsea, John Terry cũng không phải ngoại lệ.

Tại vòng bán kết Champions League năm nay, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với Barca, đội bóng mà Messi đang thi đấu. Mặc dù vậy, đội trưởng của The Blues vẫn không ngần ngại thừa nhận hai thiên thần nhỏ của mình thần tượng chân sút số 1 bên phía đối thủ.

Terry chia sẻ: “Bọn trẻ nhà tôi rất yêu mến Messi. Chúng còn sưu tập áo đấu của cậu ấy. Còn với cá nhân mình, tôi luôn xem ngôi sao Barca là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi có thể làm được tất cả, cậu ấy đã tạo nên những điều kì diệu nhất”.

 

Hai thiên thần nhỏ nhà Terry đều thần tượng Messi. Ảnh: Mirror

Còn nhớ, vào 2009, trong trận bán kết lượt về Champions League, Chelsea đã vô cùng phẫn nộ khi Barca nhận được quá nhiều sự ưu ái từ các quyết định của trọng tài chính Ovrebo. Vị vua áo đen này đã bỏ qua hàng loạt quả phạt đền của đội chủ sân Stamford Bridge khiến Chelsea bị loại dù đã ghi bàn thắng dẫn trước (hòa 0-0 lượt đi, 1-1 lượt về). 

Theo Báo Đất Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn