Sài Gòn FC nhắm "phù thủy" Calisto cho chiếc ghế HLV trưởng

Thứ sáu, 06/04/2012, 10:37
Có thể tháng 5 tới, HLV Calisto sẽ ngồi trong cabin huấn luyện của Sài Gòn FC với vai trò HLV trưởng. Đây thực sự là một tin tốt lành cho đội bóng thành phố bởi HLV người Bồ đã từng giúp ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2008.

Tin liên quan
>>
Sài Gòn FC "trảm" HLV Lư Đình Tuấn
>>Sài Gòn FC trảm tướng bằng... tin nhắn
 
Sau khi sa thải HLV Lư Đình Tuấn, BLĐ Sài Gòn FC đã lên kế hoạch chiêu mộ “thuyền trưởng” mới cho đội bóng sài thành. Ban đầu, cái tên Đoàn Phùng được cân nhắc cho chiếc ghế nóng, bởi ông là người có chuyên môn và hiện đang rảnh rỗi.

HLV Calisto sắp quay lại với bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, phía Sài Gòn FC cho biết: Nhiều khả năng HLV người Huế này không thể đảm nhiệm vai trò này do chưa thể xin phép lãnh đạo ra đi.
 
Trước tình hình này, CLB Sài Gòn FC đã liên hệ với HLV Calisto và nhận được cái gật đầu đồng ý của vị HLV này. Nhưng để có sự phục vụ của HLV người Bồ, CLB Sài Gòn FC sẽ phải chịu cảnh “vườn không nhà trống” cho đến tháng 5.

Bởi HLV Calisto đang bận dẫn dắt CLB Paços de Ferreira. Hiện giải VĐQG Bồ Đào Nha đã đi đến vòng thứ 25 và phải chờ thêm 5 vòng nữa.
 
Đây không phải lần đầu tiên CLB Sài Gòn FC liên hệ với HLV Calisto, mà ngay từ đầu mùa bóng, lãnh đạo CLB SG.FC đã đưa ra lời mời chân thành đến vị HLV này nhưng do đang phải đảm nhận công việc bên Bồ Đào Nha nên ông xin được khất.
 
Nếu về với Sài Gòn FC, HLV Calisto sẽ nhận được mức đãi ngộ cao nhất của một HLV tạo V-League. Vị HLV người Bồ từng tuyên bố sau khi bị sa thải rằng ông nhất định sẽ quay trở lại với bóng đá Việt Nam. Bởi dải đất hình chữ S này đã cho ông bao cay đắng ngọt bùi và ông xem nơi đây chính là quê hương thứ 2 của mình.
 
Sẽ còn hơn một tháng nữa mọi chuyện mới rõ ràng, tạm thời nhiều khả năng GĐĐH Trần Tiến Đại sẽ kiêm luôn vai trò HLV trưởng.

Minh Phước 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích