WAGs bốc lửa của cựu sao bóng chày

Thứ sáu, 06/04/2012, 09:13
Anna Benson - bà xã của cựu ngôi sao bóng chày Mỹ Kris Benson được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất thế giới.

Tin liên quan
>>
Thú chơi siêu xe của các WAGs
>>Những bóng hồng xinh đẹp của làng đua F1

Anna Benson sinh năm 1976 tại Atlanta, Georgia (Mỹ). Vì hoàn cảnh khó khăn Anna phải bỏ học để trở thành vũ nữ thoát y trong các hộp đêm ở Atlanta khi 16 tuổi. Năm 17 tuổi, Anna lấy chồng và có một đứa con nhưng không lâu sau hạnh phúc của cô tan vỡ.

Bước ngoặt trong cuộc đời của Anna đến vào năm 1998 khi cô gặp gỡ Kris Benson - ngôi sao bóng chày lúc đó đang thi đấu cho Nashville Sounds. Chỉ một năm sau, Anna và Kris làm đám cưới.

Sự nghiệp của Anna lên như diều gặp gió kể từ khi trở thành bạn gái và vợ Kris Benson. Cô nhận được rất nhiều lời đề nghị làm người mẫu quảng cáo nội y và các hãng thời trang. Với thân hình bốc lửa, Anna thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như FHM hay Sport Illustrated.

Năm 2006, Anna từng nộp đơn xin ly hôn Kris nhưng sau đó đã rút lại quyết định của mình. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên cựu ngôi sao bóng chày và 4 đứa con.

Hình ảnh quyến rũ của Anna Benson:

 


 

 

 

 

 

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn