Cheryl vẫn chơi thân với người nhà của A. Cole

Thứ bảy, 07/04/2012, 08:26
Mặc dù đã ly hôn với hậu vệ Chelsea nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn giữ mối quan hệ tốt với người thân của chồng cũ.


Tin liên quan
>>
Chuyện tình Cole và Cheryl: Vì ta cần nhau
>>Cheryl xỉa xói Ashley Cole trong bài hát mới
 

Cheryl vừa mua bánh sinh nhật và quà để tặng sinh nhật 
em trai Ashley Cole. Ảnh: OK.

Cheryl và Ashley Cole đã ly hôn được gần hai năm. Tuy nhiên từ đó tới nay, nữ ca sĩ 28 tuổi vẫn giữ mối quan hệ tốt với những người thân của hậu vệ Chelsea. Theo Daily Star, mới đây, nhân dịp Matthew - em trai Ashley Cole tròn 30 tuổi, Cheryl đã nhờ bà Susan - mẹ Cole, chuyển cho anh một chiếc bánh sinh nhật kèm theo quà tặng.

"Cheryl đã chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật cùng một món qua để nhờ bà Susan đưa cho Matt. Mẹ của Ashley vẫn còn rất yêu quý Cheryl và Matt cũng vậy. Mới đây khi vợ của Matt sinh em bé, Cheryl cũng gửi tặng hoa và quả để chúc mừng", một người bạn của Cheryl tiết lộ.

Năm ngoái, Cheryl suýt chút nữa tái hôn cùng Ashley Cole sau khi cô bị sa thải khỏi vai trò giám khảo chương trình "X factor" phiên bản Mỹ. Ngôi sao Chelsea liên tục gọi điện, nhắn tin an ủi khiến cựu ca sĩ nhóm Girls Aloud cảm động và đồng ý cho anh thêm một cơ hội.

Tuy nhiên, cũng giống như các lần trước, Cole lại khiến trái tim Cheryl tan nát khi những cuộc vụng trộm của anh với nhiều người đẹp khác liên tiếp bị vạch trần.

Dù thừa nhận còn rất yêu Cole, người đẹp 28 tuổi vẫn phải "chào thua" với thói trăng hoa không thể cải tạo của ngôi sao The Blues.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn