Van Nistelrooy làm khán giả ở Euro

Thứ bảy, 07/04/2012, 15:46
Đích thân HLV Marwijk gọi điện cho tiền đạo Malaga để thông báo rằng anh sẽ không góp mặt ở tuyển Hà Lan ở Euro sắp tới.

 

Người hâm mộ sẽ không được thấy Nistelrooy ở Euro sắp tới. Ảnh: SG.

Euro còn hai tháng nữa mới khởi tranh trên đất Ba Lan và Ukraine. HLV Bert van Marwijk vẫn chưa chốt danh sách đội tuyển Hà Lan dự ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già nhưng cơ hội dành cho Van Nistelrooy đã hết.

Tiền đạo 35 tuổi phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị của Malaga mùa bóng năm nay. Hợp đồng của cựu ngôi sao MU với Malaga sắp hết hạn nhưng đội bóng này vẫn chưa cho thấy ý định gia hạn với anh. Với những chân sút đang đạt phong độ cao như Van Persie hay Huntelaar, đội tuyển Hà Lan không cần tới một cầu thủ đã qua thời đỉnh cao như Nistelrooy.

Hôm qua, đích thân HLV Van Marwijk đã gọi điện cho tiền đạo Malaga để thông báo rằng anh sẽ không góp mặt ở Euro cùng đội tuyển áo da cam. "Tôi vừa gọi điện cho Nistelrooy để thông báo rằng cậu ấy sẽ không có mặt trong thành phần đội tuyển Hà Lan dự Euro. Tôi muốn cậu ấy biết sớm để chuẩn bị tinh thần và có những kế hoạch khác cho mình", HLV Van Marwijk cho biết.

Nistelrooy đón nhận thông tin mình bị loại khỏi Euro với một tâm trạng khá bình thản. "HLV đã giải thích rất rõ ràng với tôi. Tôi hiểu quyết định của ông ấy. Tôi cũng đã lường trước được điều này. Mùa giải năm nay, tôi không thường xuyên được đá chính ở Malaga vì vậy cơ hội dành cho tôi ở đội tuyển là không nhiều", cựu tiền đạo MU chia sẻ.

Trong sự nghiệp, Van Nistelrooy từng thi đấu tổng cộng 70 trận cho đội tuyển Hà Lan và ghi được 35 bàn thắng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích