Fan Man Utd và khoảnh khắc suýt bị Balotelli lấy mạng

Chủ nhật, 08/04/2012, 08:33
Danny Campbell, một CĐV MU đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn xe hơi với ngôi sao nổi tiếng quậy phá Mario Balotell.


Tin liên quan
>>
Balotelli thoát chết sau vụ tai nạn giao thông


Tài thường đi đôi với tật, câu nói ấy vận vào Balotelli quả không oan chút nào. HLV Mancini từng ngán ngẩm nhận xét về cậu học trò nghịch ngợm: "Nếu tôi là đồng đội của cậu ta 10 năm trước, có lẽ cả 10 năm ấy cậu ta sẽ bị tôi đấm vào mặt liên tục. Nhưng tôi không thể gặp cậu ta hàng ngày được vì tôi sẽ phải cần tới bác sĩ tâm lý".


Nạn nhân Danny, một Manician, bị Balotelli bỏ mặc trong vụ tai nạn.
 

Thực vậy, hết say xỉn, đốt pháo, đánh nhau, scandal tình ái tới trốn tập, đua xe, trò gì Balotelli cũng đã từng kinh qua. Trong hoàn cảnh Man City chuẩn bị bước vào cuộc chiến quan trọng với Arsenal ở vòng 32, Super Mario một lần nữa khiến HLV Mancini và các đồng đội ngán ngẩm.

Chiều ngày 5/4, người ta bắt gặp Balotelli cùng chiếc Bentley màu trắng (trị giá 120.000 bảng) chạy với tốc độ kinh hoàng ngay trên đường phố trung tâm Manchester. Không ngạc nhiên khi chiếc 'xe điên' của chân sút người Italia gặp nạn.

Danny Campbell, một lao công 18 tuổi và là fan ruột của MU cùng chiếc xe Corsa là nạn nhân của vụ tai nạn. "Chiếc xe của tôi bị tông rất mạnh. Nó quay 360 độ và tôi thực sự bị sốc. Nếu hai xe va chạm gần cửa lái hơn một chút nữa, có lẽ tôi đã chết", Danny hồi tưởng lại khoảnh khắc kinh hoàng.

"Lúc ấy, tôi quyết định chuyển hướng xe như mọi lần. Qua gương, tôi thấy có một chiếc xe màu trắng cách tôi khoảng vài cây số. Đó là khoảng cách an toàn để tôi cua hết vòng lái. Tuy nhiên, khi đang cua được nửa đường, xe của tôi đã bị tông cực mạnh. Mọi chuyện quá chóng vánh chỉ xảy ra trong vòng 5 giây".

Hậu quả vụ tai nạn là chiếc xe trị giá 1.700 bảng của Danny hỏng hoàn toàn. Trong khi đó, xế hộp của Balotelli bị móp phần đầu xe bên trái.

Điều khiến Danny bực bội là Balotelli không thèm xuống xe và xem xét tình hình: "Anh ta thậm chí còn không tới xem tôi có làm sao không". Rất may, có một fan Man City gần đó đã tiến tới và giúp Danny rút khỏi chiếc xe gặp nạn. Mặc dù bị người này thúc giục liên tục trong vòng 1 giờ đồng hồ, Balotelli vẫn ung dung cố thủ trên xe.

 

Hình ảnh tai nạn kinh hoảng mà Balotelli tạo ra hôm thứ Năm 5/4.
 

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Mario Balotelli và tay lái xe Vauxhall đều bình yên vô sự sau cú va chạm, nhưng một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đi cùng với ngôi sao Man Xanh phải nhập viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Đến giờ, Man City và sở cảnh sát Manchester vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Trước khi gặp tai nạn tại Deansgate Locks, người đại diện Mino Raiola của Balotelli đã gây sốc, khi tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Gazzetta dello Sport, rằng ngôi sao Man City từng có quan hệ với Jenny Thompson - gái gọi nổi tiếng trong bê bối của Wayne Rooney.

Theo VTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn