Cô bồ tuổi teen dễ thương của thủ thành Arsenal

Thứ ba, 10/04/2012, 09:08
Thi đấu ở Anh nhưng tâm hồn Wojciech Szczesny lúc nào cũng hướng về quê nhà Ba Lan, nơi bạn gái Sandra đang sinh sống.

Tin liên quan
>>WAGs bốc lửa của cựu sao bóng chày
>>Thú chơi siêu xe của các WAGs

 

 


Sandra Dziwszek mới 18 tuổi và sắp tốt nghiệp phổ thông trung học. Cô gái đáng yêu này hy vọng có thể sang Anh học để được gần chàng người yêu thủ môn vào tháng 5 tới. Sau lần gặp tỡ tại một bữa tiệc ở Warsaw vài năm trước, Szczesny và Sandra 'dính như sam' cho đến khi thủ thành 21 tuổi của Ba Lan đầu quân cho Arsenal.
 

 

Sandra thú nhận rằng, khoảng cách địa lý xa xôi khiến hai người có ít thời gian dành cho nhau. 'Khi anh ấy trở thành thủ môn chính của tuyển Ba Lan, việc gặp gỡ càng khó khăn hơn. Một hai năm trước, Szczesny tuần nào cũng ở Warsaw. Sau đó, anh ấy vẫn thường bay về Ba Lan vào chủ nhật và trở về London cuối ngày hôm ấy. Giờ đây, hai, ba tuần anh ấy mới có một ngày nghỉ', Sandra phàn nàn.
 

 

Cô sinh viên 18 tuổi cho biết thêm: 'Tôi cũng cố gắng đi thăm anh ấy nhưng tôi còn việc học ở trường nữa. Chúng tôi vẫn thường liên lạc qua điện thoại hoặc Skype. Tình hình này sẽ không kéo dài lâu nữa vì vào tháng 5 tới tôi sẽ kết thúc việc học và dự định tới London học đại học để được gần anh ấy. Sau Euro khi mọi thứ đã ổn, chúng tôi sẽ sống chung với nhau'.
 

Sandra rất đam mê thể thao và đạt thành tích khá tốt ở môn nhảy sào.

 


Ngoài việc học, bạn gái thủ môn Arsenal còn làm người mẫu bán thời gian. Sandra sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương và thân hình gợi cảm.
 


'Tôi muốn học luật. Tôi cũng thuyết phục Szczesny học thêm một cái gì đó và anh ấy cũng đồng ý. Có thể là khóa học về tâm lý thể thao hoặc các ngành liên quan tới thể thao', người đẹp thổ lộ.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích