Puyol được phẫu thuật thành công

Chủ nhật, 13/05/2012, 11:37
Cách đây nửa ngày, trung vệ thủ quân Carles Puyol của Barca đã trải qua ca phẫu thuật nội soi đầu gối phải và theo lời của chính cầu thủ này thì ca phẫu thuật đã diễn ra thành công.

>>"Nàng thơ" Malena Costa cặp kè với đồng nghiệp của Puyol 
>>Puyol bị tố cướp bồ 
>>Barca mất thêm Puyol

Khoảng 11h trưa giờ Barcelona, tức khoảng 16h giờ Việt Nam, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía FC Barcelona đưa ra, song theo những gì được đăng tải trên trang Twitter của Puyol thì ca phẫu thuật nội soi đầu gối phải của anh đã diễn ra thành công. 

Thông tin đầu tiên đến từ dòng Tweet (dòng chia sẻ trên trang Twitter) của Puyol: “Tôi đang ở trong phòng hồi sức sau ca phẫu thuật.

Mọi thứ đều ổn cả.” Ngay sau đó vài giờ đồng hồ là một dòng Tweet khác từ Puyol: “Cảm ơn mọi người về những lời nhắn mà các bạn dành cho tôi. Gửi đến tất cả cái ôm nồng ấm!” đi kèm theo thông điệp ấy là bức ảnh Puyol đang ở trên giường bệnh, và mặc dù trông khá nhợt nhạt nhưng chàng thủ quân của Barca vẫn cố mỉm một nụ cười nhẹ và ra dấu tay chào mọi người.

Sau khi hay tin, cũng trên trang Twitter, một số cầu thủ đã gửi lời chúc đến Puyol, như các đồng đội Cesc và Thiago, hay Falcao của Atletico Madrid. 

Đây là tin vui cho bóng đá Tây Ban Nha - Ảnh: Getty

Ca phẫu thuật nội soi đầu gối phải của Puyol được tiến hành tại bệnh viện Hospital Quirón (Barcelona) và được chủ trì bởi hai bác sĩ quen thuộc từ phía Barca là Ramon Cugat và Ricard Pruna.

Dự đoán trong vài giờ tới, hai vị bác sĩ này sẽ có buổi họp báo thông tin chi tiết đến báo giới và người hâm mộ Barca về ca phẫu thuật, về tình hình cũng như diễn biến sức khoẻ của Puyol và nhất là về khả năng thi đấu của Puyol sau ca phẫu thuật này. 

Cách đây khoảng 3 ngày, theo thông tin từ trang chủ FC Barcelona thì Puyol nhiều khả năng sẽ phải mất đến 6 tuần mới có thể trở lại. Vì thế, không chỉ vắng mặt trong trận CK Copa del Rey vào ngày 25 tháng 5 tới mà khả năng rất cao Puyol cũng sẽ phải chào từ biệt Euro 2012 diễn ra tại Ba Lan và Ukraine. 

Mùa giải này, Puyol đã ra sân thi đấu 26 trận Liga, 9 trận Champions League, 7 trận Copa và 2 trận Cúp TG các CLB. Anh cũng ghi được 5 bàn thắng.


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn