Lộ bảng giá khủng lô hàng Gucci, Milano thanh lý

Thứ tư, 13/08/2014, 14:09
Nhiều đơn vị đã tham gia đấu giá số hàng hiệu trốn thuế bị bắt giữ nhưng thất bại. Công ty Hafasco là đơn vị trúng thầu và sắp tiếp tục bán thanh lý đợt 2.

Sau nhiều ngày đóng cửa khiến các “dân chơi” phải đứng chờ cả ngày mà không mua được hàng, phía Công ty TNHH MTV Thương mại thời trang Hà Nội (Hafasco) đã có kế hoạch tiếp tục mở bán thanh lý đợt 2 số hàng hiệu trốn thuế vào ngày 15/8.

Theo đó, gày 7/8, Hafasco đã tổ chức mở cửa bán thanh lý tại số 13 Đinh Lễ. Tuy nhiên, do chưa lường được lượng khách hàng tìm đến quá đông dẫn đến mất kiểm soát, công ty đã phải tạm hoãn việc thanh lý để kiểm kê hàng hóa.

Lô hàng hiệu sẽ tiếp tục được thanh lý trong vòng 10 ngày tới, bắt đầu từ ngày 15/8 tới đây tại số 13 Đinh Lễ theo phương thức phát số. Nhằm tránh tình trạng mất ổn định như phiên bán đầu tiên, Hafasco sẽ bố trí tăng cường nhân sự và phối hợp với Công An phường Tràng Tiền và quận Hoàn Kiếm để ổn định khách hàng.

Theo phía công ty, số hàng được đem ra bán thanh lý hôm 7/8 có nguồn gốc từ lô hàng trốn thuế bị cơ quan chức năng bắt giữ tại cửa hàng Gucci – Milano 63 Lý Thái Tổ (Hà Nội) năm 2012.

Định giá đồng hồ Gucci

Định giá đồng hồ Gucci


Mức giá để đem ra bán đấu giá cho ví hàng hiệu

Mức giá để đem ra bán đấu giá cho ví hàng hiệu

Bảng giá nhãn hàng kính mắt

Bảng giá nhãn hàng kính mắt

Sau khi kiểm tra, Hà Nội đã có chủ trương bán thanh lý để thu tiền cho ngân sách. Sở Công thương Hà Nội chủ trương tổ chức việc thanh lý theo phương thức đấu thầu công khai và giao cho Trung tâm Dịch vụ BĐGTS thuộc Sở Tư pháp Hà Nội tổ chức đấu giá.

Hafasco đã tham gia đấu giá và trúng thầu toàn bộ lô hàng nói trên. Sau 1 tuần làm các thủ tục theo quy định, ngày 24/7, Hafasco tiếp nhận bàn giao lô hàng có tổng số 7.750 sản phẩm bao gồm quần áo nam nữ, váy, giày dép, thắt lưng, túi, ví... Khi bàn giao sản phẩm, tất cả còn nguyên mọi thứ và hàng hóa đều là thật.

Công ty Hafasco sắp mở bán thanh lý hàng hiệu giá bèo đợt 2

Công ty Hafasco sắp mở bán thanh lý hàng hiệu giá bèo đợt 2

Mặt khác, theo tìm hiểu của phóng viên, đầu tháng 4/2013, đại diện chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, bà Nguyễn Thị Như Mai chia sẻ với báo chí, số hàng này được thanh lý theo giá bán buôn, bằng khoảng 1/3 tổng giá bán niêm yết nhưng không có ai mua.

Bà Mai lý giải, số tiền không hề nhỏ, lại là hàng hiệu, không phải mua rồi đem đi chỗ nào cũng bán được. Vì vậy, cơ quan chức năng sẽ nghiên cứu và đề xuất với thành phố cho tách nhóm để bán đấu giá riêng.

Ngày 15/3/2014, UBND thành phố Hà Nội có văn bản đồng ý với đề xuất của cơ quan liên ngành về việc xử lý vi phạm tại 2 cửa hàng kinh doanh hàng hiệuGucci- Milano tại 63 phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nhiều đơn vị, cá nhân đã tham gia đấu giá số hàng hiệu này nhưng đã thất bại. Cuối cùng, Công ty Hafasco đã trúng thầu số hàng hiệu.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích