Náo nhiệt giờ trưa săn vé máy bay 9.000 đồng

Thứ năm, 14/08/2014, 07:58
Vé máy bay chỉ 9.000 đồng bán trong khung giờ trưa từ 12-14h làm náo động các công sở, quán café, diễn đàn online. Máy tính, laptop, smartphone được dịp hoạt động hết công suất vì ai cũng muốn sở hữu tấm vé rẻ bằng 1 ổ bánh mì.

Đua săn vé 9.000 đồng vi vu khắp chốn

Từ khi VietJet công bố khung giờ vàng khuyến mãi hàng ngày từ 12h – 14h, giờ nghỉ trưa tại các cơ quan trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với chương trình săn vé máy bay giá chỉ 9.000 đồng. Nhân viên mỗi người ôm máy tính và chăm chú vào màn hình, thay vì vội vã đứng dậy để ăn trưa hay “tám” với nhau như mọi ngày. Mỗi khi có ai đặt được vé thành công là ngay lập tức hình thành một nhóm “tụ tập” xung quanh và bàn tán sôi nổi, kèm theo đó là tiếng cười sảng khoái và vui vẻ.

Làm việc tại một ngân hàng ở Quận 1, TP.HCM, Hoàng Ngân cho biết: “Vào làm trong ngân hàng một thời gian, nhưng tôi vẫn cảm thấy khó khăn trong việc hòa đồng cùng với các đồng nghiệp, không khí trong phòng lúc nào cũng căng thẳng. Thế nhưng, mấy hôm nay, mọi người trở nên thoải mái và thân thiện hơn rất nhiều, mỗi buổi trưa tiếng cười nói ồn ào không dứt với việc thi nhau săn vé giá chỉ 9.000 đồngđể đi du lịch khắp nơi”.

Ngay khi thông tin về chương trình khuyến mãi giá 9.000 đồng mở bán trong giờ vàng từ 12h - 14h hàng ngày của VietJet được đăng tải trên trên các phương tiện truyền thông, đã có ngay những hành khách may mắn đầu tiên mua được được vé giá 9.000 đồng, và không giấu niềm vui khi hào hứng chia sẻ trên facebook cá nhân: “Đang trong trạng thái lâng lâng, vì đã book vé khứ hồi TP.HCM - Hà Nội - TP.HCM chỉ bằng 01 ly cà phê cóc + 01 ổ bánh mì: 18k”. Gần như ngay lập tức, chia sẻ này nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thì hỏi “How can”, người thì chúc mừng “giá rẻ vậy không khoái sao được”.

ss
ss
Những khách hàng may mắn đầu tiên mua vé máy bay VietJet giá chỉ 9.000 đồng

Đủ cung bậc cảm xúc từ vui vẻ,hào hứng, tiếc nuối đều thể hiện ở phần bình luận trên các trạng mạng xã hội như Facebook, blog cá nhân, diễn đàn... Một số thành viên trên diễn đàn còn đưa cả “Hình ảnh minh họa” đã book vé thành công để làm “bằng chứng” rằng “tôi nói thật” trong “thế giới mạng vốn được coi là thế giới ảo”.

ss
Thông tin “Xác nhận hành trình” của khách hàng mua vé khuyến mãi giá 9.000 đồng

Phần bình luận trên các diễn đàn hay trang mạng xã hội phần lớn là hỏi thăm bí quyết mua vé khuyến mãi thành công. Các“cao thủ săn vé” máy bay cũng rất “dễ thương” khi không hề giấu nghề, họ sẵn sàng chia sẻ tất cả “bí quyết” cho cộng đồng mạng.

Thậm chí có cả một trang diễn đàn đúc kết kinh nghiệm và hướng dẫn các thành viên cách “săn” vé máy bay khuyến mãi vừa đơn giản mà hiệu quả. Những chia sẻ này nhận được các lượt “like” của hàng ngàn, hàng triệu thành viên. Điều này thể hiện sức hút mãnh liệt của các chương trình khuyến mãi, và nhu cầu du lịch khắp nơi với giá vé tiết kiệm bất ngờ.

3 tuần săn vé và cơ hội trúng xe hơi

Tính tới thời điểm hiện tại, sau chỉ 1 tuần chương trình khuyến mãi được tung ra, đã có hơn 7.000 khách hàng book được vé giá 9.000 đồng cho các chuyến du lịch trong và ngoài nước, áp dụng cho lịch bay từ nay đến cuối năm. Thời gian mua vé vẫn còn tới 3 tuần, cơ hội sở hữu vé may mắn vẫn còn rất nhiều, vậy còn chờ đợi gì nữa, mỗi người hãy chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi du lịch thưởng ngoạn cảnh đẹp khắp nơi nào.

“Chưa kể hành khách bay trong thời gian từ nay đến 29/9 lại còn có thêm 4 cơ hội may mắn trúng vé máy bay, trúng điện thoại Samsung Galaxy, trúng xe Honda SH và đặc biệt là xe ô tô Toyota Vios. Văn phòng tôi ai cũng hy vọng mình sẽ là người may mắn, vừa mua được vé vẻ vừa trúng xe hơi”. Chị Hoàng Lan, nhân viên công ty chứng khoán tại Hà Nội chia sẻ.

ss
VietJet luôn mang lại cho hành khách những chuyến bay thú vị

VietJet chính thức công bố Khung giờ vàng Khuyến mãi mỗi ngày của hãng. Hàng ngày, cứ vào 12-14 giờ trưa, hành khách có thể lên website www.vietjetair.com để tìm mua vé giá rẻ trên các chuyến bay khác nhau của VietJet.

Chuỗi hoạt động Khuyến mãi mỗi ngày đã khởi động bằng chương trình siêu may mắn Bay VietJet - Trúng xe hơi dành cho tất cả hành khách bay từ 15/7 đến 29/9/2014 năm nay. Đồng thời từ nay đến 31/8/2014 VietJet tung ra giá vé khuyến mãi giá vé chỉ từ 9.000đ trên tất cả 27 chặng bay trong nước và quốc tế của hãng.

Chương trình áp dụng cho phương thức mua vé trên website hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”; thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn