Thương xá Tax nườm nượp người mua đồ hiệu giảm giá 50%

Thứ năm, 21/08/2014, 08:15
Ngày 20/8, từ 6 giờ sáng, nhiều người đã đến trước cửa thương xá Tax (quận 1, TP.HCM), chờ "săn" cơ hội mua hàng giảm giá rất hấp dẫn.


 Chờ đợi từ khi thương xá chưa mở cửa.(chụp sáng 20/8)

Sau khi nhận quyết định di dời thương xá Tax, Ban quản lý thương xá và các tiểu thương buôn bán tại đây đang tổ chức rất nhiều đợt xả hàng, thanh lý hàng với giá rẻ.

Các chương trình giảm giá nhiều nhất diễn ra ngay tại tiền sảnh của thương xá từ ngày 16/8 cho tới hết tháng 9. Các thương hiệu và các cửa hàng buôn bán trong thương xá sẽ mang hàng thanh lý xuống đây bán trong bốn ngày.

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 2

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 3

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 4

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 5

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 6
Xếp hàng chờ đến lượt.

Trong ngày 20/8 diễn ra chương trình giảm giá của thương hiệu Converse, giảm giá đồng loạt 50% với các tất cả các sản phẩm quần áo, giày dép, balo... Cơ hội mua đồ của thương hiệu thời trang của Mỹ này thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Mặc dù phải tới 9 giờ sáng, thương xá Tax mới bắt đầu mở cửa, nhưng từ 6 giờ sáng đã có rất nhiều người tập trung trước cửa thương xá để tìm một chỗ đứng chờ lý tưởng, gần cửa vào nhất.

Đến 9 giờ sáng, khi những chiếc cửa cuốn vừa được kéo lên, khách hàng nườm nượp kéo vào trong “săn” đồ. Ban quản lý thương xá đã sắp xếp hàng rào chắn tạo thành những lối đi chữ chi cho khách di chuyển lần lượt theo hàng từ cửa vào đến những khu vực mua hàng.

Theo quan sát , để chờ đến lượt được vào mua, khách hàng phải xếp hàng chờ đợi trong khoảng từ 1-2 giờ. Sau đó, mỗi người có 15 phút để chọn lựa và mua đồ thoải mái, không hạn chế số lượng hàng được mua giảm giá. Tất nhiên lợi thế được chọn lựa mẫu mã phong phú luôn thuộc về những người bỏ công đến sớm, xếp hàng vào sớm.

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 8

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 9

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 10

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 11
Mỗi người có 15 phút để chọn lựa và mua đồ thoải mái.

Sau khi mua đôi giày hiệu Converse với mức giá giảm từ hơn 1 triệu đồng xuống còn 500.000 đồng, Anh Thư, sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM, hồ hởi: “Nghe các bạn nói thương xá Tax sắp di dời, bán hàng giảm giá nhiều lắm, nên em cũng chỉ đến thử xem cho vui. Nhưng không ngờ hôm nay lại giảm giá hàng của Converse. Xếp hàng trong phòng máy lạnh không mệt mỏi lắm, mà lại mua được hàng hiệu giá rẻ, quả là cơ hội hiếm có với sinh viên như em”. Anh Thư là một trong những người có mặt xếp hàng tại thương xá Tax từ rất sớm.

Vì lượng khách rất đông, nên đội bảo vệ của thương xá đã phải khá vất vả để hỗ trợ khách xếp hàng, ổn định trật tự, tránh xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy. Ban quản lý thương xá cũng lắp đặt hệ thống loa thông báo để đảm bảo việc mua hàng diễn ra thuận tiện, suôn sẻ.

Anh Thanh, một nhân viên bảo vệ, cho biết khi thương xá Tax bắt đầu chương trình giảm giá, mỗi ngày, luôn có một lượng khách rất đông đến xếp hàng từ 9 giờ sáng tới 9 giờ tối, “cao điểm” nhất là từ khoảng 11 giờ trưa đến 6 giờ chiều. Những ngày cuối tuần, mặc dù khu bán hàng giảm giá chỉ diễn ra ở tiền sảnh, nhưng khách đông đến mức đứng chật kín tất cả các lầu của thương xá.

Với những người không đủ kiên nhẫn để xếp hàng cũng có thể tìm được nhiều cơ hội mua hàng giảm giá khác ở thương xá Tax. Ở tất cả các gian hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ lưu niệm... trong thương xá đều đang treo biển giảm giá với mức giảm rất hấp dẫn từ 10 - 60%.

Xếp hàng chờ đến lượt được mua hàng - 12
Rất nhiều cửa hàng trong thương xá treo biển giảm giá, thanh lý hàng trước khi di dời.

Có vẻ như, bên cạnh nỗi buồn của những người tiếc nuối thương xá Tax sắp phải di dời thì cũng cũng có niềm vui của những người đang được mua hàng giảm giá tại đây.

Theo Thanh Niên

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn