"Thâm nhập" cửa hàng sex toy táo bạo nhất Trung Quốc

Thứ năm, 15/08/2013, 10:55
Tọa lạc tại Bắc Kinh, cửa hàng sex toy độc đáo của cô chủ nhỏ Ma Jiajia đang gây xôn xao dư luận bởi những hoạt động có một không hai của mình.

Trung Quốc - "xưởng" sex toy lớn nhất thế giới

Khác với nhiều quốc gia đông dân khác, Trung Quốc có cái nhìn khá khắt khe với tình dục. Tuy nhiên, điều mà ít nhiều người biết, Trung Quốc chính là xưởng sản xuất sex toy lớn nhất thế giới.

Từ năm 2011, Trung Quốc đã đẩy mạnh đầu tư vào ngành công nghiệp đồ chơi người lớn này tới 10 tỉ Nhân dân tệ và cho tới năm 2014 đã được kế hoạch hoá tăng thêm 40 tỉ Nhân dân tệ.

Với sự đầu tư này nền công nghiệp sản xuất sex toy tại Trung Quốc phát triển một cách vượt bậc và biến nước này thành xưởng sản xuất sex toy lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, để ý kỹ hơn một chút bạn sẽ thấy sản phẩm sex toy của Trung Quốc được bày bán ở rất nhiều nơi trên thế giới nhưng tại Trung Quốc lại có phần khiêm nhường hơn.

Các cửa hàng bán đồ sex toy của Trung Quốc không quá quá nhộn nhịp như những thị trường ngoài thế giới mà nó vươn tới. Ở các quốc gia như Anh, Mỹ, Thái Lan...tràn ngập sex toy "made in China" được bày bán sôi động.

Ý tưởng "điên rồ" của cô chủ tuổi 23

Ma Jiajia - cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp Đại Học được xem là một trong những doanh nhân trẻ táo bạo nhất hiện nay vì cô cũng bạn bè mình cho ra mắt một cửa hàng kinh doanh sex toy lớn nhất nhì Bắc Kinh.

sex toy
Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, Ma Jiajia còn đang tạo ra sự khác biệt trên thị trường sex toy ở Trung Quốc.
sex toy
Cô chủ xinh đẹp và đồng nghiệp của mình.
sex toy

Cô cho biết, ý tưởng này đã có từ 1 năm trước đây và mọi thứ đã được lên kế hoạch. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng gần đây mọi thứ mới được chuẩn bị hoàn chỉnh: "Tôi nghĩ rằng người dân Trung Quốc phải nâng văn hóa kiểm soát tâm trí của họ và tận hưởng cuộc sống của họ. Vì vậy, tôi đã xuất hiện trên thị trường, tôi muốn làm cho cửa hàng của tôi khác hẳn với mọi người", cô nói.

sex toy
Những bộ quần áo "sexy" có tác dụng giáo dục giới tính.

Ma Jiajia cho biết tình dục không phải là điều gì đáng xấu hổ tại Trung Quốc nên tại sao người ta phải giấu diếm và cúi mặt khi nói về nó. Ma Jiajia đã mở một trang cá nhân để chia sẻ điều này với 45.000 người theo dõi và hằng ngày cô nhận được hơn 4.000 câu hỏi liên quan tới vấn đề tình dục.

Khác với những cửa hàng thông thường khác, cửa hàng của Ma Jiajia không chỉ là nơi mua bán sex toy mà còn là nơi tư vấn, chia sẻ những câu chuyện khó nói về tình dục.

Đến cửa hàng này bạn sẽ được thấy những mặt hàng sex toy đa dạng phong phú về chủng loại, kiểu dáng và xuất xứ. Dựa vào trang cá nhân đông "fan" của mình Ma Jiajia cũng giới thiệu các mặt hàng và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của mọi người.

sex toy
Những hoạt động tuyên truyền phong phú tại cửa hàng

Cô khẳng định đây không chỉ là một cửa hàng chuyên bán "đồ chơi người lớn" mà nó còn là những đồ chơi để giáo dục giới tính. Ngoài việc mở rộng quy mô cửa hàng cô gái nhỏ này còn không ngần ngại PR một cách rộng rãi cho "cửa hàng người lớn" của mình.

Các sản phẩm cũng được lựa chọn sao cho tăng độ hấp dẫn và giáo dục giới tính của mọi người. Bạn đừng quá bất ngờ nếu mở một hộp bao cao su tại cửa hàng và thấy trong đó toàn là kẹo socola hay những chiếc bánh xinh đẹp trong hộp "sex toy".

Với những nét độc đáo này, cửa hàng của Ma Jiajia trở thành 1 thương hiệu độc đáo trong làng "sex toy" của Trung Quốc.

Những hình ảnh tại cửa hàng độc đáo này:

sex toy

sex toy

sex toy

sex toy

sex toy

sex toy

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích