Mariah Carey ‘hét’ giá cao với American Idol

Thứ ba, 17/07/2012, 16:47
Nổi tiếng là một diva “yêu sách” nên cái giá để Mariah Carey gật đầu làm giám khảo "American Idol" là không hề nhỏ.


>>Mariah Carey hạnh phúc bên cặp song sinh
>>Mariah Carey là người đồng tính?
>>Mariah Carey hạnh phúc với cặp song sinh trong MV mới
>>Taylor Swift là sao trẻ giàu nhất thế giới


Thông tin nữ ca sĩ nhạc pop đình đám Mariah Carey sẽ trở thành giám khảo American Idol mùa giải mới đã được đưa tin cách đây không lâu. Một người quen thuộc với các cuộc đàm phán của chương trình tiết lộ với AP rằng nữ ca sĩ 42 tuổi đang được đài FOX săn đón nhiệt tình cho vị trí ghế nóng. Theo người này, những cuộc nói chuyện nghiêm túc giữa Mariah và nhà sản xuất tiến hành khá tốt đẹp.
 



Theo Nick Cannon, thù lao của vợ anh sẽ không hề rẻ chút nào.

Tuy nhiên mới đây, ông xã của giọng ca Hero – Nick Cannon đồng thời là MC chương trình cho rằng nếu Mariah tham gia, cái giá thù lao của vợ anh sẽ hơn hẳn các giám khảo trước là Jennifer Lopez và Steven Tyler.

“Tôi không biết nếu họ có đủ khả năng chi trả cho Mariah Carey hay không. Sẽ tốn rất nhiều tiền. Nếu họ đã trả J.Lo 20 triệu USD,  họ có thể phải tăng gấp đôi để có được Mariah!”- Nick nói với trang TMZ.

 
Mariah Carey có bề dày thành tích ca nhạc.

Mariah Carey từng giành nhiều giải Grammy, là một trong những nghệ sĩ có lượng album bán ra nhiều nhất mọi thời đại, hàng loạt đĩa đơn đứng vị trí thứ 1 trong các bảng xếp hạng. Hiện diva tóc vàng đang thực hiện album mới, trở lại sự nghiệp ca hát sau khi sinh cặp sinh đôi vào năm ngoái. Ngoài American Idol, Mariah còn được các cuộc thi khác “dòm ngó”.

Trong khi đó, bên cạnh Mariah cũng có nhiều giọng ca đình đám khác đang được đài FOX xem xét làm giám khảo như Miley Cyrus, Katy Perry,..

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn