Dương Mịch kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo đồng hồ

Thứ sáu, 27/07/2012, 08:21
Tiểu hoa đán đút túi hàng chục triệu nhân dân tệ sau 48 giờ làm mẫu chụp hình và quay phim quảng cáo cho một hãng đồng hồ Thụy Sĩ.


>>Dương Mịch khen bạn trai hết lời
>>Tạ Đình Phong 'tiếc rẻ' cảnh nóng diễn cùng Dương Mịch
>>Dương Mịch bị bạn cũ tố "dao kéo"
>>Dương Mịch : Tình yêu sét đánh là có thật

Dương Mịch từng đóng quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang của Trung Quốc và nước ngoài. Mới đây nhất, nữ diễn viên sang châu Âu thực hiện những cảnh quay cho dòng sản phẩm cao cấp của một thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ.



Dương Mịch quảng cáo đồng hồ Thụy Sĩ. Ảnh: Xinhua.

Mặc dù không công bố giá trị hợp đồng, song báo chí Trung Quốc đưa tin, thời gian tiểu hoa đán thực hiện các cảnh quay và chụp ảnh chưa đầy 48 tiếng đồng hồ, nhưng thù lao của cô nhận được lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ (hàng chục tỷ đồng).

Buổi quay quảng cáo được thực hiện ở Prague - thủ đô Cộng hòa Czech. Nữ diễn viên tỏ ra rất thích thú với vùng đất này, cô cho biết: “Các chàng trai cô gái châu Âu đều rất đẹp. Thậm chí những người bán kem cũng đầy sức hấp dẫn”. Người tình Lưu Khải Uy của nữ diễn viên còn kể thêm, lúc ăn cơm, có một số nam nhân viên đến bắt chuyện, làm quen với cô, nhưng do quá gấp gáp, người đẹp chỉ có thể chụp chung với họ vài kiểu ảnh.
 


Dương Mịch xinh đẹp, kiêu sa giữa trời Âu. Ảnh: Xinhua.

Khi được phỏng viên hỏi “Lưu Khải Uy có đi cùng?”, Dương Mịch không trả lời trực tiếp, cô nói: “Anh ấy gửi cho tôi một vài tấm ảnh, vỗ về làm cho tôi vui”.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy đang đóng một bộ phim mới do chính Khải Uy làm nhà sản xuất. Nữ diễn viên tiết lộ, thương hiệu cô quảng cáo đã tài trợ đồng hồ cho các diễn viên trong phim.

 

Theo Vnexpress 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn