Kim Kardashian tự biến thành người ngoài hành tinh

Thứ hai, 20/08/2012, 17:05
Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ những bức hình được xử lý bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, khiến mặt cô trông giống hệt hình ảnh tưởng tượng về người ngoài hành tinh.

 
tìnhKim Kardashian nói rằng mình đã sẵn sàng để bị bắt cóc khỏi trái đất khi đăng một loạt hình bóp méo khuôn mặt thật khiến cô trông giống hệt người ngoài hành tinh

Hôm 19/8, Kim Kardashian đăng trên tài khoản Twitter một loạt hình ảnh được xử lý hiệu ứng. Khuôn mặt bị bóp méo, đôi mắt to quá cỡ khiến cô trông giống người ngoài hành tinh.

Kim Kardashian tạo dáng nhiều kiểu khác nhau. Phía sau Kim là bạn trai, rapper Kane West. Người đẹp siêu vòng ba đăng hình ảnh kèm lời ca khúc của bạn trai có câu: "Tôi là một người ngoài hành tinh" và nói rằng: "tôi đã sẵn sàng cho một sự bắt cóc".

Kim Kardashian tạo dáng nhiều kiểu khác nhau. Phía sau Kim là bạn trai, rapper Kanye West. Người đẹp siêu vòng ba đăng hình ảnh kèm lời ca khúc của bạn trai có câu: "Tôi là một người ngoài hành tinh, một phi hành gia có cái đầu lớn" và nói: "Tôi đã sẵn sàng để bay vào vũ trụ".

Khuôn mặt Kim Kardashian sau khi bóp méo và khuôn mặt tưởng tượng về người ngoài hành tinh giống hệt nhau. Hình ảnh của Kim khiến nhiều fan thích thú.

Khuôn mặt Kim Kardashian sau khi bóp méo và khuôn mặt tưởng tượng về người ngoài hành tinh (phải) giống hệt nhau. Hình ảnh của Kim khiến nhiều fan thích thú.

Một hình ảnh khác của Kim.

Một khoảnh khắc được Kim chia sẻ với fan.

Kim Kardashian và bạn trai Kane West đang có những ngày nghỉ lãng mạn ở Hawaii. Hôm 16/8, cả hai bị bắt gặp tay trong tay tới cửa hàng kem ở Honolulu, Hawaii, Mỹ.

Kim Kardashian và bạn trai Kanye West đang có những ngày nghỉ lãng mạn ở Hawaii, Mỹ. Hôm 16/8, cả hai bị bắt gặp tay trong tay tới cửa hàng kem ở Honolulu.

 

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn