Marih Carey khó chịu khi Nicki Minaj được mời làm giám khảo American Idol

Thứ tư, 22/08/2012, 11:09
Diva tóc vàng chỉ muốn là nữ giám khảo duy nhất trong bộ 3 quyền lực của mùa giải American Idol tới, nên việc ban tổ chức mời thêm Nicki Minaj ngồi ghế nóng khiến cô khó chịu.
 
 

TMZ đưa tin, Mariah Carey cảm thấy không vui khi nhà sản xuất American Idol mời nữ rapper Nicki Minaj cùng vào ban giám khảo cùng cô. Hôm 20/8, Nicki đã có cuộc gặp đàm phán về hợp đồng tham gia mùa giải thứ 12 của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát này nhưng đã bị Mariah can thiệp.

 

Mariah Carey không muốn Nicki làm giám khảo American Idol cùng mình.

Theo nguồn tin, Mariah chỉ muốn mình là nữ giám khảo duy nhất trong bộ 3 quyền lực và tỏ ra bực mình trước việc phải chia sẻ sự chú ý với cô gái khác. Nữ ca sĩ 42 tuổi cũng được cho là sẽ không thoải mái khi có một ngôi sao 29 tuổi đang lên ngồi ngay bên cạnh cô. Hành động này của Mariah khiến công chúng nhớ tới hàng loạt những yêu cầu diva quá sức của cô trước đây.  Đại diện của giọng ca Hero khi được hỏi đã phủ nhận tin đồn kèn cựa đàn em này.

Trong khi đó một nguồn tin khẳng định với tạp chí Us rằng chắc chắn Nicki Minaj sẽ ngồi ghế nóng American Idol: “Tôi không chắc hợp đồng đã hoàn tất chưa nhưng cô ấy chắc chắn sẽ tham gia”.
 

Nicki Minaj có thể sẽ làm giám khảo mới của American Idol.

Ngoài ra, nhà đài FOX của American Idol mới đây cũng đang xem xét nam ca sĩ nổi tiếng Enrique Iglesias có khả năng sẽ là người thay thế cho giám khảo cũ Randy Jackson. Các gương mặt được chú ý là 2 nam ca sĩ nhạc đồng quê Brad Paisley và Keith Urban.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn