Lindsay Lohan bị chất vấn về một vụ trộm trang sức

Thứ tư, 22/08/2012, 14:29
Cô nàng lắm chiêu' đã bị cảnh sát thẩm vấn trong vụ điều tra mất cắp đá quý tại nhà một người bạn mà cô đã ngủ lại.
>>Sao phim người lớn phủ nhận qua đêm với Lindsay Lohan

 
Chủ nhật tuần trước (19/8), Lindsay Lohan và trợ lý đã ngủ qua đêm tại nhà một người bạn ở Los Angeles sau khi tiệc tùng xong. Hôm sau, chủ nhà là một luật sư phát hiện ra rằng, nhiều món trang sức của ông ta đã biến mất nên đã gọi cảnh sát.

Theo nguồn tin, ông ta rất giận dữ và đổ lỗi tất cả những người có mặt đêm hôm trước. Lindsay Lohan cũng ở đó nên không nằm ngoài mối nghi ngờ của chủ nhà.

 

Lindsay mỉm cười khi được hỏi về vụ trộm trang sức tại nhà người bạn. Cô đang trên đường ra sân bay ở Los Angeles để tới New York vào chiều thứ 3.

Vào sáng thứ 2, Lindsay đã bị triệu tập tới đồn cảnh sát. Theo nguồn tin tiết lộ trên X17, Lilo rất hợp tác với cảnh sát và khẳng định cô không phải là nghi phạm.

Nữ diễn viên đã không nằm trong diện bị điều tra đặc biệt nhưng những rắc rối này có thể gây ảnh hưởng tới cô. Lindsay vốn đang chịu lệnh quản chế (cho đến tháng 5/2014) vì tội ăn cắp vòng cổ trị giá 2.500 USD trong tiệm trang sức vào tháng 1/2011.
 
Dù đã tuyên bố "tu tỉnh", từ bỏ mọi thú vui để tập trung vào sự nghiệp, nữ diễn viên Mean Girls vẫn không rời xa được những rắc rối.

Hai tháng trước, cô đã bị cáo buộc lái xe tông vào người khác bên ngoài câu lạc bộ đêm và gần đây, Lilo bị tố phá rối tiệc sinh nhật của một diễn viên truyền hình thực tế trong quán bar vì muốn chứng tỏ mình là một ngôi sao.



Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn