Christina Aguilera bỏ "ghế nóng" The Voice vào mùa tới

Thứ ba, 18/09/2012, 11:05
Đài NBC - nơi phát sóng chương trình "The Voice" mới đây bất ngờ thông báo về sự vắng mặt của 2 huấn luyện viên Christina Aguilera và Cee Lo Green trong mùa giải thứ 4 tới, thay thế vào đó là nam ca sĩ Usher và giọng ca xinh đẹp Shakira.
 
 
Thông tin này được Robert Greenblatt – chủ tịch NBC đưa ra với báo giới ngày hôm qua (17/9), theo đó, mùa giải thứ 4 bắt đầu từ đầu năm 2013 tới sẽ vắng mặt giám khảo tóc vàng Christina Aguilera cùng vị giám khảo vui tính Cee Lo Green vì chương trình có sự thay đổi. Hai người còn lại là Adam Levine và Blake Shelton vẫn sẽ ngồi ghế nóng.
 

The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 sẽ có sự thay đổi.

“Chúng tôi vui mừng chào đón Usher và Shakira tới The Voice. Sự bổ sung các nghệ sĩ là biểu tượng trong làng nhạc tiếp tục sau Christina, Cee Lo, Adam và Blake. Việc tham gia liên tiếp trong chương trình này đòi hỏi một lượng lớn thời gian, và chúng tôi cũng rất vui thực hiện cam kết với Christina và Cee Lo. Các thí sinh tham gia đã học hỏi được rất nhiều từ huấn luyện viên của họ và sẽ tiếp tục thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc”.
 
Nữ huấn luyện viên ấn tượng của The Voice cũng chia sẻ quyết định ra đi của cô: “Làm huấn luyện viên The Voice là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Chúng ta là một gia đình lớn. Như tôi đã nhấn mạnh từ ngày đầu tiên tham gia chương trình này, rằng tôi là một ca sĩ và tôi vô cùng háo hức khi được trở lại niềm đam mê đó”.
 
Christina cũng giải thích rõ lý do từ bỏ The Voice vì từ mùa giải thứ 4, chương trình sẽ được quay liên tục nên cô không có thời gian tiếp tục. Trong khi đó, huấn luyện viên Cee Lo hé lộ anh sẽ trở lại cuộc thi sau một mùa giải tạm nghỉ.
 

Usher và Shakira sẽ thay thế Christina và Cee Lo.
 
Hiện The Voice Mỹ vừa mới lên sóng những tập đầu tiên của mùa giải 3 và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, ở cả chất và lượng.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn