Ngày ấy - bây giờ của sao nhí Hollywood

Thứ sáu, 21/09/2012, 14:00
Gương mặt của Daniel Radcliffe, Leonardo DiCaprio, Maculay Culkin có nhiều thay đổi so với hồi nhỏ, trong khi Natalie Portman, Kirsten Dunst lại trẻ rất lâu.
Tham gia đóng phim từ năm 16 tuổi, Leonardo DiCaprio gây ấn tượng với gương mặt "búng ra sữa". Tuy nhiên sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề, gương mặt hiện tại của anh đã "chai sạn" hơn rất nhiều.

Tham gia đóng phim từ năm 16 tuổi, Leonardo DiCaprio gây ấn tượng với vẻ "búng ra sữa". Tuy nhiên sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề, gương mặt hiện tại của anh đã chai sạn, đàn ông hơn rất nhiều.
 
Ngôi sao phim "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin khi lớn lên không còn giữa được vẻ dễ thương, ngây thơ như hồi bé nữa do nghiện ngập.

Ngôi sao phim "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin khi lớn lên không còn giữ được vẻ dễ thương, ngây thơ như hồi bé do nghiện ngập, lối sống phóng túng.
 
Lindsay Lohan dễ thương năm 12 tuổi khi tham gia bộ phim "The Parent Trap" (ảnh trái). Giờ đây, cô được mệnh danh là "nữ hoàng Scandal" của Hollywood.

Lindsay Lohan dễ thương năm 12 tuổi khi tham gia bộ phim "The Parent Trap" (ảnh trái). Giờ đây, cô được mệnh danh là "nữ hoàng scandal" của Hollywood.
 
Dakota Fanning đóng phim từ năm 6 tuổi và được coi là "thần đồng" sau vai diễn gây xúc động - Lucy - trong "I Am Sam". Giờ cô đã trở thành một thiếu nữ quyến rũ.

Dakota Fanning đóng phim từ năm 6 tuổi và được coi là "thần đồng" sau vai diễn gây xúc động - Lucy - trong "I Am Sam". Giờ cô đã trở thành một thiếu nữ quyến rũ.
 
Từ năm 13 tuổi, "Người Dơi" Christian Bale đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg cho vai diễn trong bộ phim "Empire of The Sun" (trái).

Từ năm 13 tuổi, "Người Dơi" Christian Bale đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg cho vai diễn trong bộ phim "Empire of The Sun" (trái). Sau 25 năm, anh là "người hùng" của hàng triệu khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới.
 
Anna Paquin là nữ diễn viên trẻ thứ hai trong lịch sử nhận tượng vàng Oscar năm 1994 cho vai diễn trong phim "Dương cầm" (ảnh trái). Khi đó cô mới 12 tuổi.

Anna Paquin là nữ diễn viên trẻ thứ hai trong lịch sử nhận tượng vàng Oscar năm 1994 cho vai diễn trong phim "Dương cầm" (ảnh trái). Khi đó cô mới 12 tuổi. Trong những năm gần đây, Anna để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với loạt phim truyền hình kinh dị "True Blood".
 
Lần đầu đóng phim của Natalie Portman là năm cô 13 tuổi và đến nay, nàng "Thiên nga đen" vẫn giữ được gương mặt ngây thơ như thời còn thiếu nữ.

Lần đầu đóng phim của Natalie Portman là năm cô 13 tuổi. Đến nay dù đã có một con, nàng "Thiên nga đen" vẫn giữ được gương mặt ngây thơ như thời còn thiếu nữ.
 
Haley Joel Osment - ngôi sao phim "Giác quan thứ sáu" và "Trí thông minh nhân tạo" bị phá nét khá nhiều khi lớn lên.

Haley Joel Osment - ngôi sao phim "Giác quan thứ sáu" và "Trí thông minh nhân tạo" bị phá nét khá nhiều khi lớn lên.
 
Vào những năm đầu thập niên 2000, khán giả Việt Nam đã biết tới Shia LaBeouf với một hình ảnh hài hước, tinh nghịch trong loạt phim dành cho thanh thiếu niên - "Even Stevens". Gần một thập kỷ sau, anh trở lại với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính hơn với bom tấn "Transformers".

Vào những năm đầu thập niên 2000, khán giả Việt Nam đã biết tới Shia LaBeouf với hình ảnh hài hước, tinh nghịch trong loạt phim dành cho thanh thiếu niên - "Even Stevens". Gần một thập kỷ sau, anh trở lại với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính hơn với bom tấn "Transformers".
 
Tài tử Ryan Gosling có nét hào hoa từ bé. Anh từng sinh hoạt chung câu lạc bộ Mickey Mouse với Britney Spears, Christina Aguilera và Justin Timberlake.

Tài tử Ryan Gosling có nét hào hoa từ bé. Anh từng sinh hoạt chung câu lạc bộ Mickey Mouse với Britney Spears, Christina Aguilera và Justin Timberlake.
 
Joseph Gordon Levitt điệu đà với mái tóc dài khi xuất hiện trong những bộ phim tuổi teen khi còn bé. Giờ đây, anh là một trong những tài tử có thực lực nhất ở Hollywood và sắp lấn sân sang vai trò đạo diễn.

Joseph Gordon Levitt điệu đà với mái tóc dài khi xuất hiện trong những bộ phim tuổi teen khi còn bé. Giờ đây, anh là một trong những tài tử có thực lực nhất ở Hollywood và sắp thử sức làm đạo diễn.
 
"Harry Potter" Daniel Radcliffe từ một cậu bé xinh trai bước ra trong câu chuyện của nhà văn J.K. Rowling (ảnh trái) cho tới người đàn ông trưởng thành của hiện tại.

"Harry Potter" Daniel Radcliffe từ một cậu bé xinh trai bước ra trong câu chuyện của nhà văn J.K. Rowling (ảnh trái) một thập kỷ trước cho tới hình tượng người đàn ông trưởng thành, chững chạc ngày nay.

 
Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn