Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn

Chủ nhật, 23/09/2012, 15:36
Một thành viên của đoàn làm phim The Lone Ranger đã bất ngờ qua đời vào hôm 21/9 (giờ địa phương) khi đang chuẩn bị cảnh quay tại một trang trại gần Palmdale, phía bắc Los Angeles (Mỹ).

Reuters dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết thành viên của đoàn phim The Lone Ranger được phát hiện ngưng thở khi đang lặn xuống hồ bơi làm sạch chiếc xe tăng chuẩn bị cho cảnh quay ngày hôm sau.
 

Cảnh trong phim The Lone Ranger - Ảnh: Walt Disney

Cảnh sát không cho biết chi tiết về cái chết nhưng theo thông báo từ hãng Walt Disney, đơn vị sản xuất bộ phim, nhân viên xấu số này đã qua đời sau khi được đưa tới một bệnh viện gần đó.
 
“Chúng tôi xác nhận rằng thành viên đoàn làm phim The Lone Ranger đã bất ngờ qua đời. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp của anh. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm này”, phát ngôn viên Paul Roeder của hãng Walt Disney cho biết.
 
Trang TMZ tường thuật tỉ mỉ hơn về vụ việc này.
 
Theo đó, những người có mặt tại hiện trường đã phát hiện ra nhân viên này không trồi lên mặt nước sau một hồi lâu. Lập tức, anh được đưa ra khỏi hồ và chuyển đến bệnh viện gần đó bằng máy bay trực thăng. Tuy nhiên, anh đã không thể qua khỏi.
 
TMZ dẫn nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết người đàn ông này chết vì “một cơn đau tim” và các nhà điều trả khẳng định “đây là một cái chết tự nhiên”.
 
The Lone Ranger là bộ phim mới của đạo diễn Gore Verbinski với sự tham gia thủ vai chính của nam diễn viên Johnny Depp. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7/2013.
 
Sau vụ tai nạn này, bộ phim đã bị hoãn lại.
 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn