Người Nhện trở lại ở phần tiếp theo

Thứ hai, 01/10/2012, 17:32
Phần tiếp theo về Người Nhện mới sẽ ra mắt vào năm 2014 vẫn với sự góp mặt của Andrew Garfield trong vai nam chính.
Sau thành công về doanh thu của phần đầu The Amazing Spider Man với sự tham gia của tân binh Andrew Garfield – người đảm nhận vai người nhện vốn do Tobey Maguire diễn xuất trong 3 phần trước đó, đạo diễn Marc Webb đã tiếp tục khởi động lại loạt phim về siêu anh hùng này với dự án sẽ ra mắt vào 02/05/2014.

Theo kế hoạch, hãng Columbia Pictures vẫn sẽ đảm nhận vai trò người sản xuất, trong đó Alex KurtzmanRoberto Orci và Jeff Pinkne sẽ cùng bắt tay viết kịch bản dựa trên bản thảo từ trước của James Vanderbilt.
 

Andrew Garfield đã tạo ra hình ảnh Người Nhện mới mẻ so với phiên bản cũ

Vào mùa hè năm nay, "The Amazing Spider Man" đã ra mắt và được xem là bom tấn ngoài rạp chiếu phim với hơn 750 triệu đô la, đứng đầu doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu công chiếu.

Người nhện Peter Parker do anh chàng Andrew Garfield thủ vai, trong khi cô bạn gái Gwen Stacy được Emma Stone thể hiện. Garfield chắc chắn sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo của Spider Man, trong khi Emma Stone đang trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất về việc tiếp tục hóa thân vào nhân vật nữ chính.
 

Cặp đôi Peter Parker và Gwen Stacy trong The Amazing Spider Man

So với loạt phim Spider Man trước của Tobey Maguire, đạo diễn Marc Webb đã xây dựng câu chuyện về người nhện dựa trên bộ truyện tranh comic với tinh thần trung thành cùng nguyên tác. Peter Parker của Garfield được xem là lanh lẹ, hài hước và tinh quái đúng chất một chàng teen-boy hơn Peter Parker nhút nhát, nội tâm ở phiên bản đầu thập niên 2000.
 
"The Amazing Spider Man" đã khá thành công khi tạo ra hình ảnh siêu anh hùng mới trên nền thương hiệu cũ, nên có lẽ phần tiếp theo của bộ phim này sẽ tiếp tục được khán giả mê phim hành động đón chờ. Chắc chắn vào mùa hè năm 2014, Spider Man sẽ lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng điện ảnh thế giới.

Theo Megafun

Các tin cũ hơn