Sao Hong Kong 'nhái' Gangnam Style

Thứ hai, 15/10/2012, 10:30
Hàng loạt nghệ sĩ Hong Kong đã cùng làm nên một clip hài nhái ca khúc nổi tiếng của Psy.
 
Tiền Quốc Vỹ có vẻ ngoài rất giống với Psy.

Có gần 500 triệu lượt xem trên YouTube và điệu nhảy ngựa được phổ biến khắp thế giới, sẽ chẳng ngoa nếu nói Gangnam Style là ca khúc "hot" nhất của làng nhạc trong năm nay.
 
Mới đây, trong một cuộc trò chuyện vui vẻ, Trịnh Y Kiện và Cổ Cự Cơ đã nảy ra ý định để Tiền Quốc Vỹ thực hiện một phiên bản "nhái" của Gangnam Stylevì nhà sản xuất Tiền có vẻ ngoài rất giống với Psy và cũng là để hiện thực hóa giấc mơ được đứng trước máy quay của anh.
 
Với mong muốn đó, Hong Kong Style đã ra đời. Video được quay hoàn toàn ở Hong Kong với rất nhiều hình ảnh đặc trưng của vùng đất này như xe điện, chợ, tàu điện và câu lạc bộ Hong Kong Jockey.

Bên cạnh đó, clip có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tăng Chí Vỹ, Giả Hiểu Thần, Tiền Gia Lạc, Lâm Hiểu Phong.
 
"Là một nhà sản xuất, Tiền Quốc Vỹ thường là người hò hét và ra lệnh trên phim trường. Bây giờ là lúc anh ấy được nếm mùi đau khổ. Tôi và Y Kiện đã quát Quốc Vỹ rất nhiều. Anh ấy nhảy quá tệ, kinh nghiệm diễn xuất thì gần như không có.

Anh ấy xứng đáng bị thế. Tuy nhiên, ai xem cũng bảo anh ấy rất thú vị. Ban đầu tôi và Y Kiện không định xuất hiện trong video nhưng vì Quốc Vỹ cần sự ủng hộ nên đã đề nghị chúng tôi tham gia" - Cổ Cự Cơ cho biết.

Clip Hong Kong Style:
 
{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/vanhoa/2012/10/15/gangnamhongkong.FLV"}
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn