Gangnam Style khiến ’ông trùm' cũng phát ốm

Thứ ba, 04/12/2012, 07:35
Dù đang rất thành công với hit Gangnam Style song PSY thừa nhận đôi khi anh quá mệt mỏi với vũ điệu này.
Cuối tuần qua, PSY đã có mặt trong một buổi họp báo tại Singapore, tại đây, lần đầu tiên anh thừa nhận sự rắc rối mà Gangnam Style mang đến cho mình suốt thời gian qua. 

PSY tâm sự: “Nói thật là đôi khi tôi mệt mỏi và phát ốm vì nhận được quá nhiều yêu cầu của mọi người rằng hãy dạy họ nhảy Gangnam Style, bạn biết đấy, tính trung bình, tôi nhận được 50 yêu cầu tại mỗi thành phố mà tôi đặt chân đến. Tôi đã hướng dẫn cho rất nhiều người, rất nhiều lần, tôi cảm thấy mệt mỏi vì điều đó, nhưng tôi vẫn phải làm, vì đó là việc của mình”.
 
 

Thành công, song PSY bắt đầu mệt mỏi với chính Gangnam Style. 

Đã năm tháng kể từ khi Gangnam Style bắt đầu gây sốt trên mạng và tạo nên một hiện tượng toàn cầu. Từ một rapper không mấy tên tuổi, PSY đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua trên toàn thế giới.
 
 
 

PSY tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ AMAs 2012.

Ngoài việc đứng đầu danh sách video được xem nhiều nhất trên Youtube, Gangnam Style còn mang lại cho PSY rất nhiều giải thưởng quan trọng như Video xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc châu Âu EMA, giải New Media tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ AMA và đặc biệt là cú hattrick tại lễ trao giải Âm nhạc châu Á MAMA vừa diễn ra tại HongKong.

Không chỉ dừng ở đó, PSY đang nằm trong danh sách đề cử Nhân vật của năm do tạp chí Time lựa chọn.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn