Thùy Trang nổi bật trong cuộc thi Asia’s Next Top Model

Thứ ba, 04/12/2012, 11:08
Asia's Next Top Model mùa giải đầu tiên chính thức lên sóng từ ngày 25/11 vào các tối chủ nhật hàng tuần. Trong hai tập đầu tiên phát sóng, Thuỳ Trang là cái tên nổi bật hơn cả bởi khả năng catwalk rất chuyên nghiệp của mình.

>>  Thùy Trang kể những chuyện gây sốc hơn đằng sau 30 ảnh 'nóng'
>> Những bức ảnh quyến rũ 'chết người' của Thùy Trang
>> Thùy Trang tranh tài tại Asia’s Next Top Model 2012 
>> Thùy Trang "mang chân đi đấm sân người"

14 cô gái của Asia’s Next Top Model mùa giải đầu tiên đã vượt qua hàng ngàn thí sinh trên khắp khu vực châu Á đăng kí tham gia chương trình. Họ đã xuất sắc để bước vào ngôi nhà chung và chính thức bắt đầu cuộc hành trình chinh phục ngôi vị quán quân duy nhất của chương trình.
 
Thùy Trang là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn vào ngôi nhà chung, tấm vé đang được Trang sử dụng một cách hiệu quả.
 
Trong 2 tập vừa phát sóng, Thùy Trang là thí sinh tạo điểm nhấn nhiều nhất khi liên tiếp là người được các chuyên gia thời trang hàng lựa chọn trao giải thưởng chiến thắng thử thách, đặc biệt là những buổi thử thách catwalk đầu tiên.
 






 

Ngay tập đầu tiên Thùy Trang đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với 4 giám khảo: siêu mẫu Nadya, siêu mẫu Joey Mead, giám đốc thời trang Daniel và nhiếp ảnh gia Todd Anthony Tyler.

Thùy Trang chinh phục các giám khảo ngay từ những bước catwalk đầu tiên và nhận được phần quà là 5000 đô la Singapore để mua sắm. Mà theo siêu mẫu Nadya – hot của chương trình thì với số tiền thưởng này cô có thể mua cho mình 1 tủ quần áo hoàn toàn mới.
 
Dù không có bức hình xuất sắc nhất ở tập đầu tiên vì không thể hiện được sự “quái gỡ” như yêu cầu của buổi chụp hình nhưng cô lại thể hiện phù hợp với thời trang cao cấp, tạo dáng rất thời trang và các giám khảo đã rất thích tấm hình đầu tiên của Thùy Trang.

Đặc biệt hơn, tấm ảnh của cô trong tập này cũng dẫn đầu số lượng "like" trên facebook của chương trình, vượt xa các đối thủ còn lại với hơn 3.400 lượt like.
 
Đến tập thứ 2, Thùy Trang tiếp tục thể hiện ưu thế của mình và tiếp tục được lựa chọn là người chiến thắng thử thách catwalk. Khi Thùy Trang vừa xuất hiện, các chuyên gia đã thốt lên rằng “cô ấy hoàn toàn cuốn hút khi trình diễn”.

Và Thùy Trang đã nhận được phần quà là 1 mẫu thiết kế đặc biệt của nhà thiết kế Thomas Wee cùng một buổi tiệc thịnh soạn tại khách sạn sang trong. Để ăn mừng chiến thắng, cô đã chọn 2 cô bạn chung phòng là Stephanie và Asstha để chia sẻ giải thưởng này.

Thùy Trang cho biết: “Khi ở chung phòng với Stephannie và Asstha, 2 cô bạn này đã hỗ trợ tôi rất nhiều, giúp tôi giao tiếp và nâng cao khả năng ngoại ngữ, hòa nhập với môi trường mới vì vậy tôi đã chọn 2 bạn mà tôi thân nhất trong ngôi nhà chung.”
 
Tập tối qua là 1 tập mà Thùy Trang phải cố gắng rất nhiều trong buổi chụp ảnh. Trong những bộ trang phục của Brada mang phong cách hoàng gia, các cô gái đã có buổi chụp hình và tập làm việc nhóm cùng nhau. Tấm ảnh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để đăng trên tạp chí Harper's Bazzar Singapore.
 
Tuy nhiên, mâu thuẫn trong ngôi nhà chung cũng bắt đầu xảy ra khi họ phải cạnh tranh rất gay gắt cùng nhau trong những thử thách và các phần thi chụp ảnh. Thùy Trang là thí sinh có 2 lần liên tiếp thể hiện xuất sắc nhất trong các thử thách, Trang nổi bật hơn so với các đối thủ của cuộc thi đã khiến các cô gái khác cảm thấy bất an.

Với kinh nghiệm từng có khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011 và về đích với vị trí thứ 4, cũng như kinh nghiệm mà cô tích lũy được trong thời gian làm người mẫu đã khiến các thí sinh khác cảm thấy việc Trang có mặt trong vòng này là “không công bằng” so với họ.

Và số lượng khán giả ủng hộ Thùy Trang tại Việt Nam trên trang cộng đồng mạng xã hội Facebook hơn 10 ngàn người cũng là 1 áp lực không nhỏ đối với các thí sinh.

Trang đang trở thành chủ đề bàn tán khá sôi nổi trong câu chuyện ở ngôi nhà chung. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có mặt trong vòng này Thùy Trang cũng phải trải qua phần tuyển chọn rất gắt gao từ hàng ngàn hồ sơ gửi về ở khác các quốc gia thuộc khu vực châu Á.

Và Thùy Trang phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu từ các chuyên gia mới có thể có mặt trong Top 14 thí sinh vào ngôi nhà chung để trành tài giành lấy ngôi vị duy nhất Asia’s Next Top Model.
 
Tập 2 vừa phát sóng tối qua không có ai bị loại, vì thí sinh Monica đến từ Thái Lan đã xin rút khỏi cuộc thi vì chuyện gia đình. Cuộc thi vẫn còn 12 cô gái và trong tập tiếp theo họ sẽ được thay đổi diện mạo make over.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn