Vua đầu bếp phiên bản Việt sắp “đổ bộ” truyền hình

Thứ sáu, 07/12/2012, 09:24
Sau khi chinh phục khán giả ở Mỹ và Australia, chương trình truyền hình thực tế “Vua đầu bếp” (MasterChef) sẽ “đổ bộ” vào Việt Nam, hứa hẹn những phần thi hấp dẫn, mới lạ và thú vị.
Để chuẩn bị cho vòng tuyển chọn chính thức vào giữa tháng này, chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam đã tổ chức các buổi phỏng vấn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho các thí sinh đã đăng ký tham dự chương trình qua website, tin nhắn SMS và qua đường bưu điện.
 

Giám khảo Võ Quốc tạo dáng vui nhộn

Một điều hết sức bất ngờ, trong cả 4 ngày sơ tuyển, số lượng thí sinh nam gần như áp đảo với khoảng 60%. Đặc biệt hơn nữa, hầu hết đều ở độ tuổi còn khá trẻ, nhiều người đã có sự nghiệp thành công, có địa vị trong xã hội.
 
Dù bị “lép vế” khi so về số lượng, song các thí sinh nữ lại hứa hẹn là những đối thủ đáng gờm vì sự khéo léo, đảm đang của mình.
 
Các thí sinh đến với “Vua đầu bếp” mỗi người một hoàn cảnh, một nghề nghiệp, một chí hướng nhưng đều giống nhau ở niềm đam mê mãnh liệt với nấu nướng và sự trân trọng đối với ẩm thực Việt.
 
Ban giám khảo tiến hành phỏng vấn gồm các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như: cô Bùi Thị Sương - Phó chủ tịch hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Tổng biên tập Tạp chí Món Ngon Việt Nam – người được coi là một trong những “đại sứ ẩm thực Việt”, đầu bếp Võ Quốc; đầu bếp Lâm Trọng Bình…
 
Sau 4 ngày phỏng vấn, các vị giám khảo đều tỏ ra khá bất ngờ với chất lượng thí sinh và lạc quan về sức thu hút của chương trình “MasterChef” phiên bản Việt mùa đầu tiên.
 
“Có nhiều ứng viên nghiên cứu về ẩm thực khá sâu, họ hiểu những đặc điểm của ẩm thực Việt Nam và cũng tìm tòi về ẩm thực thế giới. Tôi ấn tượng với khá nhiều trường hợp thí sinh thú vị từ khả năng nấu nướng đến câu chuyện đằng sau niềm đam mê ẩm thực”, giám khảo Bùi Thị Sương nói.
 
Chương trình sẽ gồm 20 tập được phát sóng vào 20h00 tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 08.03.2013.

Theo Danviet 

Các tin cũ hơn