Hằng Bingboong: "Đàm Vĩnh Hưng có lý do của mình"

Thứ bảy, 15/12/2012, 14:42
Không cảm thấy mình thiếu may mắn hay bị cư xử bất công khi phải dừng cuộc chơi tại Giọng hát Việt, "cô bé hạt tiêu" Hằng Bingboong vẫn rất vui vẻ nói rằng đây là sự bắt đầu mới của cô.

Cảm giác của bạn khi rơi vào vòng nguy hiểm lần thứ 2?

Sau khi lọt vào vòng nguy hiểm lần thứ nhất Hằng đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng cho vòng thi lần này. Tuy nhiên, khi tuần này lại tiếp tục vào vòng nguy hiểm Hằng lại cảm thấy run hơn vòng thi trước. Có lẽ vì thế mà Hằng chưa thực sự ưng ý với phần sing-off của mình. 

Điều gì trong phần biểu diễn khiến bạn chưa thực sự hài lòng? Bạn đã tìm ra cách khắc phục chưa?

Hằng đã xem lại phần thi chính của mình nhưng thú thật là chưa có thời gian để xem lại phần sing-off. Hằng cảm thấy chưa được ưng ý lắm với ca khúc Em vẫn nhớ vì nó mới chỉ thể hiện được 60% so với lúc tập.

Không hiểu sao tâm lý của Hằng mỗi khi lên sân khấu vẫn chưa được vững nên cứ hay bị run nên việc thể hiện ca khúc chưa thực sự đúng ý. Hằng tự nhủ sẽ cố gắng khắc phục điều này để luôn có tâm lý thật tốt khi lên sân khấu.

 Hằng Bingboong
 
Nếu đem lên bàn cân thì trong đêm liveshow 8 vừa rồi cả 2 phần trình diễn của bạn đều tốt hơn Ngọc Luân, vậy bạn có cảm thấy bất công trước việc Mr. Đàm chọn Ngọc Luân không?

Thật sự Hằng không cảm thấy bất công gì cả. Chính bản thân Hằng còn cảm thấy chưa hài lòng cơ mà (cười). Hằng nghĩ cũng không nên so sánh ai tốt hơn ai vì ở mỗi cuộc thi đều có một tiêu chí riêng và mỗi thí sinh đều đã cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình rồi. Hằng không nghĩ phần trình diễn của mình tốt hơn anh Luân đâu. 

Việc anh Hưng chọn anh Luân cũng là điều hợp lý bởi anh Luân tự tin trên sân khấu, làm chủ cảm xúc, phong cách biểu diễn thu hút và có chút gì đó "quái quái" trong cá tính của mình. Anh Luân khả năng sẽ là đối thủ đáng gờm với các đội còn lại. 

Hằng cũng có buồn một chút chứ, nhưng khi thi xong về lại Hà Nội, được ở cạnh gia đình, bạn bè Hằng cũng đã dần nguôi rồi. Hằng cũng rất mong anh Luân vào vòng trong sẽ thể hiện thật tốt hơn nữa.

Sau đêm thi vừa rồi Mr. Đàm có nhắn gửi bạn điều gì không? 

Lúc vừa kết thúc chương trình, anh Hưng đã lên sân khấu và ôm Hằng rất lâu. Anh nói rằng dừng chân bây giờ chưa phải là kết thúc, mà là mở đầu cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Có rất nhiều dự án âm nhạc mà anh Hưng đứng ra tổ chức và hỗ trợ cho các thí sinh trong đội của mình bất kể người đó thi tiếp hay đã dừng cuộc chơi.

Hằng nghĩ một cánh cửa đóng lại cũng là lúc một cánh cửa khác mở ra. Đối với Hằng, anh Hưng không chỉ là một huấn luyện viên đầy tâm huyết trong cuộc thi mà còn là một người anh lớn luôn che chở bảo vệ, yêu thương Hằng và tất cả mọi người trong đội.

Hằng Bingboong 
Sau "Thu cuối", những ca khúc mà bạn dự thi đều không mang lại thành công với 2 lần sing-off liên tiếp. Bạn có nghĩ do cái "bóng" "Thu cuối" quá lớn mà khán giả không thể chấp nhận những ca khúc khác? Bạn có nghĩ mình nên chọn một ca khúc quen thuộc hơn?  

Hằng cũng muốn chứ, vì nó giúp Hằng tự tin hơn phần nào, nhưng vì đây là một cuộc chơi lớn nên Hằng muốn trải nghiệm và khám phá thêm về khả năng của bản thân bằng việc thể hiện nhiều ca khúc khác nhau. Có lẽ hơi mạo hiểm khi bắt đầu làm một việc gì đó mới mẻ với chính mình, nhưng Hằng chấp nhận điều đó.

Hằng nghĩ lí do như bạn nói cũng chỉ một phần nhỏ thôi. Nếu mình thể hiện phần thi đủ tốt thì ca khúc nào cũng có thể chiếm được cảm tình của khán giả. 

Với Em vẫn nhớ, Hằng muốn gửi đến khán giả yêu mến mình như một lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh và ủng hộ Hằng. Sau cuộc thi, Hằng sẽ phối nhạc lại và bắt tay vào việc thực hiện MV cho ca khúc này. (cười) 

Trước sự ra đi của bạn, khán giả có vẻ khá bất bình, một số người còn tuyên bố: "Không còn thấy The Voice hấp dẫn vì thiếu Hằng Bingboong". Bạn nghĩ sao về điều này? Bạn có lời nào nhắn nhủ cùng khán giả không? 

Đầu tiên Hằng cảm thấy rất vui khi nhận được những nhận xét như thế, cảm ơn khán giả đã yêu mến Hằng nhiều như vậy (cười). Tuy nhiên trong một cuộc thi phải có "kẻ ở người đi", Hằng cũng đã chia sẻ như trên rằng việc lựa chọn anh Luân là quyết định đúng đắn.

Sau cuộc thi các bạn vẫn có thể gặp được Hằng, thậm chí nhiều hơn ấy chứ. Hiện tại Hằng đang bắt đầu thực hiện những dự án của riêng mình rồi, mong là khán giả vẫn sẽ dõi theo Giọng hát Việt vì chương trình càng về sau sẽ càng thú vị hơn nữa.

 Hang Bingboong
Một ngày của Hằng Bingboong ngoài The Voice như thế nào?

Hằng đang ở Hà Nội. Buổi sáng được ăn thức ăn mẹ nấu, sau đó thực hiện những lịch trình của riêng mình như đi thu âm, chụp ảnh... Xong hết công việc Hằng rủ bạn bè đi shopping, trà chanh, ăn ốc hoặc vui chơi gì đó. Và buổi tối sẽ dùng cơm với cả nhà. Lâu rồi mới được về Hà Nội, Hằng muốn dành thật nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè của mình. 

Với kết quả đêm liveshow 8 vừa rồi, bố mẹ vẫn ủng hộ con đường ca hát của bạn chứ?

Lúc biết được kết quả mẹ Hằng đã rất lo lắng, muốn chạy xuống khán đài để đón và ôm lấy Hằng vì sợ Hằng sẽ khóc (cười), nhưng vì khán giả quá đông nên mẹ không thể ôm Hằng được. Đến khi ra về mẹ an ủi rất nhiều và bảo Hằng không được khóc, bố mẹ vẫn sẽ luôn ủng hộ. Lúc nhìn thấy bố mẹ, Hằng chỉ ôm chầm lấy bố mẹ là cảm thấy đỡ buồn rất nhiều rồi. 

Thực ra ngày trước bố mẹ không ủng hộ Hằng đi theo con đường ca hát. Ngay từ lúc nhỏ Hằng thường nhịn ăn, nhịn tiêu, không đòi mua quà, để dành tiền mua đĩa nhạc về nghe nhưng mẹ Hằng đã đập bể hết vì phản đối Hằng tham gia nghệ thuật. Đến khi lớn lên, tình yêu âm nhạc quá lớn nên bố mẹ cũng dần hiểu và ủng hộ Hằng đến tận bây giờ. Đó là một điều vô cùng hạnh phúc.

 Hằng Bingboong
 
Nếu có thêm nhiều cuộc thi khác, bạn sẽ tiếp tục đi thi hay sẽ chuyên tâm làm một ca sĩ chuyên nghiệp? Sắp tới bạn có dự án âm nhạc nào không?

Hằng đã tham gia khá nhiều cuộc thi trước đó, nhưng Giọng hát Việt thực sự là một bước đệm vững chắc nhất với Hằng cho tới lúc này. Hằng không nói mình sẽ không thi nữa vì biết đâu trong tương lai có nhiều cuộc thi hấp dẫn và phù hợp thì sao… (cười) Hơn nữa bản thân Hằng cũng thích thử sức để có cơ hội rèn luyện, va chạm nhiều hơn.

Nhưng trước mắt khán giả sẽ biết đến Hằng nhiều hơn với vai trò một ca sĩ thực sự với những sản phẩm âm nhạc bài bản. Hiện giờ Hằng đang ấp ủ một số dự định để tung ra sản phẩm mới. Sau khi tham khảo ý kiến của anh Hưng, Hằng sẽ thực hiện cụ thể hơn, khi đó sẽ "bật mí" nhiều hơn nhé. (cười) 

Bạn có thực lực, có giọng hát, có người hâm mộ, nhưng tham gia cuộc thi nào cũng phải dừng chân đầy đáng tiếc. Bạn có nghĩ mình còn thiếu một chút may mắn? 

Hằng không nghĩ quá nhiều. Điều Hằng muốn là được là khán giả biết đến và yêu quý. Bây giờ Hằng đang có được điều đó, như vậy là thành công rồi đấy chứ? Như anh Hưng từng nói: "Có nhiều người làm trong ngành nghệ thuật nhưng có nghề lại không có nghiệp, vất vả rất nhiều nhưng cũng không được thành công, mà thành công ở đây chính là phải để khán giả chấp nhận mình". Hằng nghĩ mình đã làm được điều đó.

Theo Maskonline

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn