Hiền Thục ra DVD cạnh tranh giá với …đĩa lậu

Thứ tư, 19/12/2012, 16:47
Sau album Free 3:15 pm, Hiền Thục vừa thực hiện xong một món quà cho khán giả trong dịp Giáng sinh này, đó là sản phẩm MV "Hẹn lại ngàn sau".

hien thuc
 Hiền Thục trong MV "Hẹn lại ngàn sau"

Đây không phải là một bài hát dành riêng cho ngày noel, hơn nữa nó lại là một bản ballad buồn, song Hiền Thục mong muốn trong không khí tưng bừng của những ngày cuối năm sẽ có một giai điệu đẹp, êm ái gửi đến mọi người.

Lấy bối cảnh mùa đông nhưng MV này được thực hiện... hoàn toàn trong mùa hè nóng bức của TP.HCM. Cô đã chuẩn bị MV này từ sớm với mục tiêu ... luôn có sản phẩm mới cho từng thời điểm đặc biệt.

Đạo diễn Tony đã xây dựng hình ảnh nàng công chúa tuyết trong truyện cổ tích cho Hiền Thục. Toàn bộ MV với màu trắng chủ đạo của tuyết và băng giá. Hai đạo cụ đặc biệt kỳ công là chú chó bắc cực màu trắng (khá hiếm tại xứ nóng phương nam) và một chiếc ngai được tạc bằng nước đá...

Bởi thế khi chỉ mặc một chiếc đầm trắng mỏng manh, Hiền Thục đã phải vượt qua một thử thách, đó là chịu lạnh từ những khối nước đá xung quanh trong gần một ngày ghi hình.

"Hẹn lại ngàn sau" sẽ ra mắt chính thức từ ngày Giáng sinh 24/12 trên các kênh truyền hình âm nhạc.

"Hẹn lại ngàn sau" là ca khúc thứ 3 trong album Free 3:15 pm được thực hiện thành MV.

Tất cả MV khác bao gồm Yêu dấu theo gió bay, Nước mắt pha lê, Như vẫn còn đây, Little Girl, Em yêu, yêu mãi yêu, Yêu là sai, Hồn quê, Em bé bán sữa, Khúc thu sầu, Nhật ký của mẹ... sẽ được Hiền Thục phát hành trong một DVD tuyển tập DVD Hiền Thục Greatest Hits phát hành trong tháng 1/2013 nhân dịp Tết Nguyên đán.

Đây cũng là một sản phẩm được Hiền Thục tính toán với mức giá cạnh tranh tối đa với DVD lậu. Hiền Thục muốn khán giả để ý đến việc lựa chọn sản phẩm chính thức, chất lượng cao và ủng hộ nghệ sĩ lao động chân chính bằng cách không tiếp tay cho đầu nậu ăn cắp bản quyền và sức lao động của những người làm nghệ thuật.

 

Theo Ihay

Các tin cũ hơn