NSƯT Thanh Tuấn bị tai nạn giao thông

Thứ năm, 20/12/2012, 09:04
Do tài xế ngủ gật trong lúc điều khiển xe ô tô trên đường từ Trà Vinh, sau đêm diễn vinh danh soạn giả NSND Viễn Châu, NSƯT Thanh Tuấn đã bị tai nạn giao thông. Ông đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Ông cho biết sự cố xảy ra khi tài xế của xe ô tô ngủ gật không làm chủ tay lái đã đâm vào đuôi xe tải. Một xe cấp cứu bệnh viện Vĩnh Long đang chuyển bệnh nhân từ tỉnh này lên TP.HCM, đã kịp thời đưa NSƯT Thanh Tuấn cấp cứu.

nsut thanh tuan, tai nan giao thong
 NSND Lệ Thủy đến thăm NSƯT Thanh Tuấn tại bệnh viện Chợ Rẫy trưa 19/12
 
Vết thương tét da đầu khá sâu, phải khâu đến 9 mũi ở thái dương bên trái. Do mất quá nhiều máu, đến trưa ngày 19/12 ông vẫn đang được truyền máu và các bác sĩ đã siêu âm tim, tiếp tục điều trị tại bệnh viện.
                                         
NSND Lệ Thủy có mặt bên giường bệnh, thăm hỏi, động viên NSƯT Thanh Tuấn. Ông cho biết: “Chiếc xe ô tô của tôi đã bị nát đầu do đâm vào đuôi xe tải. Tài xế đã bất cẩn khiến tôi bị tai nạn. Dù sao vẫn còn may vì bảo toàn được mạng sống và hoàn thành đêm diễn vinh danh người thầy đáng kính của các thế hệ nghệ sĩ”.
                                         
NSND Lệ Thủy cho biết thêm một câu chuyện rất cảm động về NSƯT Thanh Tuấn, đó là trước giờ ra sân khấu biểu diễn, ông đã nhận được tin cô ruột ở Quảng Ngãi hấp hối. Dù vậy, ông vẫn bình tĩnh biểu diễn hết trích đoạn Cao Tiệm Ly tiễn Kinh Kha, rồi sẽ về TP.HCM để chuẩn bị hậu sự cho người cô nhưng chưa kịp về Quảng Ngãi đã bị tai nạn.
 
 
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn