Hoài Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’

Thứ năm, 20/12/2012, 10:35
Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh cùng danh hài Hoài Linh sẽ ngồi vào bàn giám khảo chấm thi cho các thí sinh là những nghệ sĩ tên tuổi như Phương Thanh, Đại Nghĩa, Thúy Uyên, Chí Thiện, Khởi My, ca sĩ Kyo York… trong chương trình “Gương mặt thân quen”.
hoai linh, guong mat quen thuoc

 Hoài Linh luôn dí dỏm khi trả lời báo chí

Hoài Linh nói: “Anh Đức Huy bảo tôi lần đầu được ngồi ghế nóng, nhưng tôi thấy vẫn lạnh. Đây là chương trình giải trí nhưng nghiêm túc. Có rất nhiều sự biến hóa đầy bất ngờ từ các thí sinh là nghệ sĩ. Tôi tin từ những biến hóa này, cộng với sự trình diễn của họ sẽ tạo ra nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Điều tôi thấy thích nhất trong chương trình này là người chiến thắng sẽ trích tiền thưởng 50% cho người nghèo. Theo tôi đây là chương trình vừa lạ, vừa ý nghĩa và vừa hấp dẫn".

Trước câu hỏi về áp lực khi ngồi ghế giám khảo, Mỹ Linh cho biết: “Xưa nay tôi từ chối nhiều chương trình, vì sự căng thẳng trong thi đấu quá khắt nghiệt. Riêng chương trình này không có người thua cuộc và có sự kết hợp giữa các yếu tố từ âm nhạc, hài kịch, hóa trang…

Sự đa dạng trong biến hóa, từ các nhân vật nổi tiếng của các thí sinh tạo ra sân chơi rất bất ngờ và hấp dẫn. Tôi tin không chỉ khán giả cười thoải mái, vì ngay cả chúng tôi cũng đã cười rất nhiều trong suốt quá trình thu hình".

Còn đạo diễn - nhạc sĩ Nguyễn Hà chia sẻ, dựa vào các tiêu chí kỹ thuật ca hát, tính biểu cảm, trang phục…, mức điểm thí sinh nhận được sẽ phụ thuộc vào kỹ năng hóa thân của họ. Thí sinh nào đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ nhận tiền thưởng 100 triệu đồng.

Sau 9 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tham gia vòng thi chung kết (gala truyền hình trực tiếp). Hai thí sinh còn lại sẽ tham gia với tư cách khách mời trong đêm gala này.

Thí sinh nào có số điểm cao nhất trong đêm gala sẽ trở thành quán quân của chương trình với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng có giải "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất" trị giá 100 triệu đồng do khán giả nhắn tin bình chọn.

Chương trình xuất xứ: Từ Công ty Endemol ( Hà Lan)

Thời lượng: 80 phút/ số

Số lượng chương trình: 10 số - số thứ 10 là số gala trực tiếp, 100 phút

Giờ phát sóng: Từ ngày 5/1/2013 vào lúc 21h20 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3

Chương trình đã  được nhiều nước mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên các kênh truyền hình: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Chi Lê, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh …

Đạo diễn chương trình – Giám đốc âm nhạc: Nguyễn Hà

Giám đốc hình ảnh:  Nguyễn Nam

Biên đạo múa: Hữu Trị

Dẫn chương trình: Thanh Bạch

 

Theo Infornet

Các tin cũ hơn