10 Hoa đán từng bị gạ tình đổi vai diễn

Thứ ba, 25/12/2012, 14:57
Tả Tiểu Thanh, Châu Tú Na, Thích Vi, Trương Tịnh Sơ, Lý Niệm... từng có kinh nghiệm bị các nhà sản xuất háo sắc dụ dỗ "lên giường" trước khi đóng vai chính.

Tả Tiểu Thanh

Trong một lần trả lời phỏng vấn của báo chí, diễn viên khả ái Tả Tiểu Thanh đã thẳng thắn tiết lộ mình từng bị gạ tình để đổi vai diễn: “Nhà sản xuất luôn nói với tôi rằng sao em không quen biết anh sớm. Em là một cô gái thông minh, em nên nghe theo lời anh, bộ phim này của anh rất hay, hy vọng em có thể tham gia. Chắc chắn là em sẽ cảm ơn anh phải không, em có biết cách để cảm ơn anh không?”.

Tả Tiểu Thanh còn khẳng định, những vụ gạ tình đổi vai diễn như thế này có không ít người vốn là đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc.

Châu Tú Na

Người đẹp xứ Cảng Thơm từng tố rằng, khi mới vào nghề, cô có quen một người phụ nữ tự xưng là người mẫu và quen biết rất nhiều đạo diễn. Tú Na kể lại: “Một buổi tối cô ta dẫn tôi đến một quán bar, khi đến đó có 2 người đàn ông đang đợi sẵn, một người vẫn còn đeo kính râm trong quán bar tối thui. Ông ta giới thiệu mình là đạo diễn và dụ tôi 'Bạn em nói rằng em đang muốn làm nghệ thuật, anh thấy em rất phù hợp. Em đi với anh xong, anh sẽ để cho em một vai diễn'".

Thấy Tú Na từ chối, anh ta lại nói tiếp “Bạn em nói em ok rồi mới đến, bây giờ rượu cũng uống rồi, có phải em đang giả nai không vậy?”. Đến lúc này Tú Na mới biết mình bị “cho vào tròng”.

Thích Vi

Sau khi bộ phim hài Hồi mã thương chính thức công chiếu, một nhân vật có nickname Quạt ba tiêu đã xưng là người nắm rõ nội tình trong đoàn làm phim đã tố rằng, một nữ diễn viên trong đoàn do từ chối khoản tiền 500 vạn của nhà tài trợ nên đã bị cắt sạch vai diễn trong phim.

Cư dân mạng đoán rằng đó chính là nữ diễn viên khả ái Thích Vi và đưa ra bằng chứng: “Poster phim ban đầu còn có hình ảnh của Thích Vi nhưng trong ngày ra mắt bộ phim này hình ảnh của cô đã bị cắt mất”.

Trước nghi vấn của truyền thông và công chúng, Thích Vi đã lựa chọn giải pháp im lặng, nhưng chính sự im lặng này được cho là câu trả lời “tố ngầm” mà Thích Vi dành cho nhà sản xuất.

Trương Tịnh Sơ

Là một trong những sao nữ ít thị phi của Cbiz, nhờ tài năng diễn xuất trong Đêm và sương của Thiên thủy vây, Trương Tịnh Sơ đã đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng Kim Tượng. Nhưng ngay đêm trước khi diễn ra lễ công bố giải thưởng, có thông tin cho rằng nhà đầu tư sản xuất phim đã có ý bỏ tiền vạn để được cô tiếp rượu và mất 3.000 vạn tệ để mua “đêm đầu tiên” của Hoa đán này.

Đối diện trước sức hút “quy tắc ngầm”, Trương Tịnh Sơ đã kiên quyết từ chối. Nhưng điều ngạc nhiên là ngọc nữ này đã bị không ít người chê cười và cho rằng cô đang đóng kịch, tỏ vẻ trong sáng.

Lý Niệm

Nổi tiếng sau vai diễn Hải Tảo trong phim truyền hình Nhà hẹp, Lý Niệm cũng từng thẳng thắn tố rằng: “Có đạo diễn ngỏ ý để tôi đảm nhận vai nữ chính trong 1 bộ phim, nhưng đến khi tới nơi thử vai, tôi mới biết họ có điều kiện. Nếu không muốn lên giường với ai đó thì phải quay cảnh nude với thù lao thấp.  Lúc đó tôi sợ quá, lập tức mua vé tàu bỏ về ngay trong đêm”, người đẹp Lý Niệm kể lại.

Dĩnh Nhi

Ngay từ khi chưa nổi tiếng, Dĩnh Nhi đã thu hút mọi ánh nhìn nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp của những cô nàng hot girl, bởi vậy khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí, cám dỗ tìm đến cô cũng là điều dễ hiểu.

Dĩnh Nhi cũng là một trong những nạn nhân của “quy tắc ngầm” Cbiz. “Anh ta gọi tôi đến phòng để thử vai, nhưng khi ở đó anh ta nói chuyện rất lộ liễu, càng nói càng lộ rõ ý đồ đen tối nên tôi đã bỏ chạy”, người đẹp kể lại kinh nghiệm mình bị đạo diễn gạ tình đổi vai diễn.

Dương Phi Phi

Cbiz trước đây từng xôn xao về việc diễn viên Dương Phi Phi bị hành hung khi quay phim truyền hình Khổng tước Đông Nam Phi. Khi trả lời phỏng vấn báo giới, Dương Phi Phi đã xác nhận thông tin trên, nguyên nhân được cô tiết lộ là do cô… đi muộn. Nhưng lý do này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ, nhiều người đoán rằng nguyên nhân thực sự là do cô chống đối, không thực hiện “quy tắc ngầm” nhưng không dám tố cáo.

Bạch Băng

Là một diễn trẻ, chưa mấy tên tuổi nhưng Bạch Băng lại liên tiếp được góp mặt trong những bộ phim đình đám như: Thần thoại, Hồng lâu mộng… điều đó cũng khiến nhiều người hoài nghi về lý do của sự may mắn này. Hiểu ý dư luận, Bạch Băng đã lên tiếng thanh minh rằng, cô tuyệt đối không dựa vào quy tắc ngầm để “leo lên”, đối với cô việc đổi tình lấy vai diễn là chuyện rất nực cười.

Châu Hải My

Người đẹp TVB Châu Hải My cũng có tên trong danh sách Hoa đán bị các nhà sản xuất phim gạ gẫm. Cô đã “phát tiết” trên trang cá nhân để thể hiện sự tức giận của mình: “Ngay từ khi bước chân vào nghề tôi đã luôn hứa với mình rằng phải sống cho thật đàng hoàng, kiên quyết từ chối những lời dụ dỗ. Bởi vậy cũng muốn nhắc nhở mọi người hãy đề cao cảnh giác với những kiểu người lấy công việc ra gạ gẫm”.

Vu Chính

Nhà biên kịch Vu Chính cũng từng lên trang cá nhân bộc bạch rằng cô biết có người do không chịu nhận lời “tiếp rượu” nên đã bị đổi vai diễn. Không dừng lại ở việc bộc bạch xuông, Vu Chính đã vạch mặt người nẫng vai diễn của đàn em đó bằng cách ám chỉ: “Cô gái đó cao 1m62, có 10 năm hoạt động nghệ thuật, diễn xuất hơn 30 bộ phim, khả năng diễn xuất cũng rất tốt”. Dựa vào những thông tin đó, cư dân mạng cho rằng, Vu Chính đang muốn ám chỉ tới Dương Dung.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn