Justin Bieber xin lỗi vì hút cần sa

Thứ hai, 07/01/2013, 14:12
Ngay sau khi loạt ảnh chụp cảnh Justin Bieber hút cần sa trong phòng khách sạn rò rỉ gây sốc cho người hâm mộ, nam ca sĩ trẻ đã lên Twitter gián tiếp xin lỗi, bày tỏ sự ân hận, hứa sẽ sống tốt hơn.

Do đuổi theo cố chụp ảnh chiếc Ferrari đắc đỏ của Justin, tay săn ảnh Chris Guerra bị xe tông và đã qua đời tại một bệnh viện gần đó. Sự cố gây chấn động khiến Justin áy náy và đã lên tiếng chia buồn sâu sắc. Điều đáng nói là, một nguồn tin từ người bạn thân của Chris đã chia sẻ với TMZ rằng tay săn ảnh trước khi gặp nạn có gọi điện về thông tin trông thấy Justin hút cần sa.

 
 


Rò rỉ ảnh Justin hút cần sa

Tuy nhiên, do khi đó người ngồi trong chiếc Ferrari không phải Justin và phía quản lý của ca sĩ này cật lực bác bỏ cáo buộc nên chuyện lắng xuống. Nhưng, ngày 4-1, một loạt ảnh chụp Justin đang phì phèo cần sa trong phòng khách sạn ở Newport Beach, California được đăng trên TMZ và sau đó lan rộng trên mạng.
 
Người hâm mộ chàng ca sĩ trẻ này sốc nặng vì thần tượng của mình lại vướng vào chất gây nghiện độc hại đã từng góp phần hủy hoại nhiều tài năng trẻ.

Trong loạt ảnh, Justin ngồi cùng một nhóm bạn nhưng không có Selena Gomez bởi trước đó cả hai đã cãi nhau dữ dội và vẫn chưa làm lành. Theo TMZ, những bức ảnh trên chụp buổi tiệc tối 2-2.
 
 
Rapper Lih Twist (phải) bị cho là ảnh hưởng xấu đến Justin
 
Trước sự thất vọng của người hâm mộ cùng những chứng cứ từ loạt ảnh, ngày 5-1, Justin Bieber đã lên Twitter gián tiếp xin lỗi : "Người ta trưởng thành và học hỏi được nhiều điều mỗi ngày, tôi sẽ cố gắng sống tốt hơn. Khi vấp ngã, bạn sẽ cố gắng đứng lên. Tôi luôn nhìn và mỉm cười với tất cả các bạn. Tôi chưa bao giờ muốn các bạn thất vọng về tôi. Thời điểm này, tôi sẽ tập trung hết mình vào những dự án âm nhạc trước mắt".

Người hâm mộ hy vọng ca sĩ này sẽ cố gắng thay đổi và tránh xa những điều gây hại cho mình. Hẳn nhiên, việc rò rỉ loạt ảnh này cũng ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của Justin. Trước đây, nhiều ca sĩ, diễn viên trẻ tài năng vướng chất gây nghiện cũng tự phá hủy sự nghiệp của mình.

Theo các phương tiện truyền thông phương Tây, rapper Lih Twist là người tác động xấu đến Justin. Rapper này đã cuốn cần sa cho Justin và nhiều người trong khách sạn hút. Justin và Lih hiện khá thân thiết, cùng nhau tiệc tùng nhiều lần.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn