Hotgirl Vân Navy lần đầu tiên thừa nhận chỉnh sửa mũi

Thứ tư, 09/01/2013, 09:51
Xuất hiện trong một số sự kiện gần đây với gương mặt góc cạnh khá khác lạ, hot girl đình đám Vân Navy một thời bị nhiều người đặt nghi vấn “dao kéo” phẫu thuật thẩm mỹ, lần đầu tiên Vân Navy lên tiếng trước nghi vấn này.

- Là một trong số những Hotgirl đình đám một thời, không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bước ra từ cuộc thi Miss Audition làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ một thời, những tưởng, Vân Navy là cái tên đã được dọn sẵn một chỗ trong showbiz?

Chắc Vân may mắn nhận được nhiều tình cảm của mọi người nên được kì vọng như vậy (cười).

Thật ra Vân cũng như các bạn trẻ khác may mắn có cơ hội tiếp cận nghệ thuật từ sớm, và may mắn hơn là việc góp mặt trong cuộc thi Miss Audition đã làm bàn đạp khá tốt cho Vân khi lúc đó các bạn trẻ yêu thích Audition rất nhiều.

Vân Navy - cái tên hotgirl đình đám một thời

Vân nghĩ là thời điểm đó Vân xuất hiện đúng lúc và cũng chịu khó xây dựng hình ảnh nữa nên được mọi người biết tới nhiều.

- Rất nhiều Hotgirl “ở ẩn” để ấp ủ những kế hoạch mới hay để lấy chồng, còn với Vân Navy thì lý do nào khiến bạn mất tích khỏi các hoạt động trong làng giải trí như vậy?

2 năm qua Vân đã suy nghĩ rất nhiều về câu hỏi mọi người đặt ra “ Nhiều người biết đến cái tên Vân Navy, nhưngVân Navy là ca sĩ, diễn viên, MC hay hot girl thì mọi người lại không biết”.

Vậy nên Vân đã suy nghĩ kĩ và chọn cho mình một hình ảnh rõ ràng hơn trong mắt mọi người đó là theo đuổi con đường làm diễn viên chuyên nghiệp. Và 2 năm qua Vân ở ẩn là để quay phim liên tục và dọn sẵn cho mình những điều cần thiết để một ngày thích hợp sẽ trở lại.

- Chứ không phải vì Vân Navy nhận thấy showbiz là một môi trường quá nhiều cám dỗ, thị phi và cả sự khắc nghiệt để đào thải bất cứ ai không đủ tài năng và đam mê đến cùng?

Chắc chắn không. Vì Vân đến với nghệ thuật từ năm 16 tuổi, ở cái tuổi đó Vân còn quá non nớt, chưa đủ bản lĩnh như bây giờ, vậy mà khi được mọi người biết đến Vân vẫn làm chủ cuộc sống của mình rất tốt.

Thế nên Vân hiểu, môi trường cám dỗ thị phi càng nhiều,thì cơ hội mình chứng tỏ bản thân càng dễ. Dễ là vì mình sẽ có 2 con đường rõ nét nhất để lựa chọn: “nổi tiếng bằng scandal hay nỗ lực chứng minh bằng thực lực, dù là lâu hơn”.  Và đấy là lí do 2 năm qua Vân tập trung cho phim ảnh, khai thác mối quan hệ và vững chắc về chuyên môn hơn.

Vân thực sự rất ghét 2 từ “ Hot girl”, Vân sẽ lao động nghệ thuật nghiêm túc nhất để mọi người thấy Vân là một diễn viên.

Hotgirl Vân Navy
Vân Navy không thích người khác gọi là hotgirl

- Mặc dù không thích, nhưng Vân Navy lại được mọi người biết khi mới nổi lên với danh xưng Hotgirl, được biết khi ấy Vân Navy từng dính nghi án cặp kè đại gia, bạn đã “xử lý” tin đồn này như thế nào?

Không hề nao núng. Vân đã cực kì bình tĩnh trước tin đồn nay, vì với Vân, tin đồn mãi mãi sẽ chỉ là tin đồn.

Số Vân khổ lắm, không được đại gia nào giúp đâu (cười). Vân là người sống thật, thậm chí thật đến mức nhiều người cho là hời hợt và nhạt nhẽo, nhưng thật ra Vân đủ sức để tự kiếm được những đồng tiền bằng chính sức lao động của mình.

Nói thật, nhiều khi muốn được đại gia yêu, nhưng chắc do Vân không có duyên và cũng chẳng đủ “ngọt” để làm người yêu của đại gia (cười)

- Đến bây giờ Vân Navy đã tin mình đủ bản lĩnh để đối mặt với tất cả những thị phi như vậy?

Vân nghĩ dù là anh Đàm Vĩnh Hưng, hay chị Hà Hồ, những ông hoàng bà hoàng showbiz bây giờ họ cũng không dám chắc chắn rằng họ không sợ thị phi, vấn đề chỉ là có người đủ bản lĩnh để làm chủ được thị phi và có người để thị phi làm chủ.Vân nghĩ là Vân đủ bản lĩnh để biết điều gì nên và không nên, giờ Vân Navy cũng mạnh mẽ và liều hơn xưa nhiều (cười).

- Bây giờ nhìn lại, những người bạn Hotgirl đồng lứa một thời như Hoàng Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Hugo…đều đã có chỗ đứng khá vững chắc trong showbiz, Vân Navy có chút nào tiếc nuối?

Vân mừng cho mọi người lắm chứ, nhìn  những người bạn đồng lứa đều là những cái tên có chỗ đứng Vân thấy tự hào, và dặn mình phải cố gắng hơn, nỗ lực và hy vọng thời điểm đến đúng lúc để những gì Vân âm thầm làm bấy lâu nay sẽ đem lại hiệu quả.

Hotgirl Vân Navy
Vân Navy dính nghi án gọt cằm cách đây không lâu

- Xuất hiện trong một vài sự kiện gần đây, có thể thấy Vân Navy không chỉ chuyển từ phong cách xì - tin sang phong cách quyến rũ, mà dường như đường nét trên khuôn mặt bạn cũng ít nhiều có sự thay đổi, nhiều người đặt nghi vấn Hotgirl thuở nào đã đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Cách đây không lâu khi xuất hiện tại một số sự kiện, nhiều báo chí rầm rộ đưa tin Vân gọt mặt nâng mũi hay gọt hàm, Vân chưa từng lên tiếng, đây là lần đầu tiên Vân trả lời chính thức về vấn đề này, đó là Vân có sửa cho cánh mũi nhỏ hơn  một xíu, tất cả chỉ có vậy.

Còn nữa, Vân bị sút 8 kg so với hình ảnh gần nhất mà mọi người thấy nên mọi người thấy mặt nhỏ và khác đi là vậy đấy, cái này những người quen Vân đều biết mà.

- Vân Navy có kế hoạch nào để quay trở lại showbiz trong thời gian tới? 

Vân ngẫm lại, cứ nói trước là xui lắm, nói trước bước không qua (cười).  Nên chỉ bật mí một chút là Vân sẽ trở lại và cố gắng hết sức với dự định của mình, lúc đó hy vọng mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của Vân dưới vai trò mới.

- Bạn nhận thấy nếu quay trở lại showbiz, thế mạnh nhất của bạn sẽ là gì? Diễn xuất, MC ca sĩ hay lĩnh vực nào?

Diễn viên, Vân muốn tập trung và phát triển con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

- Chắc ít người biết Vân Navy từng là người viết lời cho rất nhiều hit thành công cho giới trẻ như Chuyện tình lá và gió, Mưa và anh …liệu có phải một nhạc sĩ Vân Navy tương lai gần?


Vân sẽ không bỏ việc ca hát đâu, vì như vậy phí quá….nhưng Vân đã tập cho mình thói quen việc nào ra việc đó trước rồi, hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ đến lúc Vân thành công .

- Xin cảm ơn  Vân Navy!

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích