Bị Mỹ Tâm mắng xối xả, Yasuy nói gì?

Thứ bảy, 26/01/2013, 16:49
 Bị Mỹ Tâm mắng xối xả trong đêm chung kết, Yasuy có tỏ ra bực tức?

Chàng trai dân tộc Chu Ru cũng thật thà chia sẻ mọi điều ngay sau Gala 9 và cho rằng, Hoàng Quyên đoạt giải quán quân Idol là xứng đáng.

Trong đêm Gala 9 Vietnam idol diễn ra tối qua 25/1, dù không xuất sắc bằng Hoàng Quyên nhưng Ya Suy đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ngay ca khúc đầu tiên - Viết tình ca, Ya Suy đã hát chênh phô quá nhiều khiến BGK và khán giả thất vọng vì ban nhạc đánh sai tông. Nhưng 2 ca khúc sau (Nơi ấy, What I’ve done), Ya Suy đem đến sự khác biệt. 

- Trong đêm Gala 9 này, Ya Suy hài lòng nhất tiết mục nào?

Suy hài lòng nhất tiết mục thứ 2 và thứ 3 của mình, còn tiết mục đầu không hài lòng lắm! Lúc đó ngoài sự cố ban nhạc thì Yasuy cũng không tập trung lắm. Khi ban nhạc đánh thấp tông xuống thì mình không quen nên hát trầm quá không hát được.

Ya Suy hát rock sôi động

- MC Huy Khánh có tiết lộ Ya Suy bị bệnh, trở về trước đêm thi nửa tiếng…

Thực sự, hôm qua và hôm kia, tôi tập hát quá nhiều nên thanh quản bị sưng lên phải đi bệnh viện, lúc hát bị rè quá nên hát không nổi.

- Và đây là trở ngại khiến Ya Suy lo lắng nhất?

Lúc đầu, tôicũng lo lắng khi lên sân khấu không biết hát được không vì những bài mình hát đều có những quãng rất cao và rộng nên khi hát sẽ bị đuối hay bị oét và nhiều điều xảy ra.

- Nhưng sao 2 bài sau, nhất là hát rock sao Ya Suy hát ‘máu lửa’ thế?

Lúc đó, tôi cảm thấy bài đầu là lỗi lầm của mình và bài sau phải làm lại (cười).

- Cái chê thẳng thắn của giám khảo Mỹ Tâm trước đó đã phát huy tác dụng?

Đó là một tác động lớn vì khi chị la mình, bỗng dưng trong người tôi có một sự vùng dậy và sự rụt rè cũng biến đi. Lúc đó, mình mới thấy đủ can đảm và tự tin.

- Ya Suy có thấy chị Mỹ Tâm có ưu ái mình không?

 Tôithấy trong lúc tập, chị Mỹ Tâm rất công tâm. Không những tôimà tất cả các bạn thí sinh khác, chị rất ân cần, chăm chút từng người từng người một, không thiên về ai cả.

- Trong 3 giám khảo, Ya Suy yêu mến ai?

Mình vẫn thích 3 giám khảo nhưng đặc biệt yêu mến chị Mỹ Tâm. Tôi nghĩ hôm nay chị ấy rất bức xúc nên đã la mình như vậy (cười).

- Đêm thi, Ya Suy thấy đối thủ của mình thế nào?

Hoàng Quyên lúc nào bạn ấy cũng thể hiện khả năng của mình rất tốt, có kỹ thuật dày dặn.

- Khả năng cho ngôi quán quân Vietnam idol năm nay của cô ấy thế nào?

Chắc chắn là BGK và khán giả sẽ biết. Nhìn phần thể hiện của Hoàng Quyên thì người ta sẽ biết là cô ấy đoạt giải quán quân. Mình thấy Quyên đoạt giải quán quân năm nay là xứng đáng

Chắc chắn là BGK và khán giả sẽ biết. Nhìn phần thể hiện của Hoàng Quyên thì người ta sẽ biết là cô ấy đoạt giải quán quân. Mình thấy Quyên đoạt giải quán quân năm nay là xứng đáng.

- Ya Suy không hi vọng gì về mình sao?

Đối với tôi, ở 2 tiết mục sau đêm thi, đã chiến thắng sự tự ti và sự rụt rè. Đó là sự chiến thắng lớn nhất mà mình ước ao bấy lâu nay khi tham gia Vietnam Idol. Điều đó làm cho tôi mãn nguyện rồi. sau này, khi có cơ hội đứng trên sân khấu khác hát cho mọi người nghe thì tôinghĩ đó là điều cần thiết nhất đối với mình.

- Sự kì vọng của gia đình, thôn bản có là áp lực với Ya Suy?

Lúc đầu, mọi người kì vọng tôi nhiều nên mình rất áp lực. Đôi khi mọi người ngồi xem cũng bức xúc, còn khi tôi hát bài nào đó được thích thì mọi người hô hào rất vui. Mọi người kể lại như vậy. Sau tôi nhận ra, sự kì vọng đó là sự yêu thương, yêu quý của khán giả và mình cần phải làm gì đó để đáp lại, không nên có áp lực.

- Trong đêm Gala trao giải sắp tới, Ya Suy sẽ dành tặng khán giả điều gì?

Mình sẽ lựa chọn một bài hát nào đó để hát một cách tự nhiên trên sân khấu. Tôinghĩ kết quả có như thế nào thì khi được khán giả yêu mến cũng là điều lớn lao nhất cho mình.

Ya Suy trong vòng vây người hâm mộ

- Sau chương trình, Ya Suy có muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp không?

Tôi nghĩ thực sự là rất khó. Ngoài sự bản lĩnh, kiên cường để đứng trên sân khấu thì còn có rất nhiều yếu tố như sự không ngoan, sự tự tin, sự học hỏi, kiến thức của mình… Tôi nghĩ mình đến với con đường này thì nếu có chút hi vọng nào đó và chắc chắn mình theo đuổi. 

- Trong đêm thi, BGK đã nhận xét Ya Suy còn thiếu nhiều yếu tố để trở nên chuyên nghiệp, điều này có làm giảm hi vọng này của Ya Suy?

Điều đó cũng đúng thôi tại vì trong quá trình thi vừa qua, giám khảo có khả năng nhìn xa trông rộng và họ biết khả năng của mình đi đến đâu. Những nhận xét đó cho mình thấy mình còn nhiều điều chưa hoàn thiện được và đó là cái mình phải quyết tâm sửa chữa.

- Xin cảm ơn Ya Suy!

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn