Ya Suy đòi nhường vé vào top 2 cho Bảo Trâm

Thứ bảy, 19/01/2013, 08:21
Bất ngờ vì lọt vào top 2 Vietnam Idol cùng Hoàng Quyên, Ya Suy chủ động xin rút để nhường suất của mình cho Bảo Trâm. Thiện ý của anh không được Bảo Trâm và Ban giám khảo chấp nhận.

Đêm công bố kết quả Gala thứ tám Vietnam Idol diễn ra tối 18/1 tại TP HCM. Trước khi công bố kết quả, MC Huy Khánh xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu đôi nét về top 3 của Vietnam Idol. Nhiều khán giả dự đoán top 2 sẽ là Hoàng Quyên và Bảo Trâm, còn Ya Suy sẽ bị loại vì kỹ thuật còn non nớt.

Ya Suy (phải) may mắn được khán giả bầu chọn vào top 2 Idol.

Đầu tiên, MC công bố Hoàng Quyên lọt vào top an toàn. Điều này không có gì ngạc nhiên vì cô gái Thái Nguyên đã có màn biểu diễn xuất sắc trong gala thứ tám. Khán giả và ban giám khảo hồi hộp chờ đón kết quả của hai thí sinh còn lại. Thậm chí Mỹ Tâm còn nắm chặt Quang Dũng và Quốc Trung để nghe công bố.

Ya Suy bất ngờ được xướng tên là thí sinh an toàn tiếp theo. Đồng nghĩa với việc Bảo Trâm bị loại. Kết quả này gây ngạc nhiên cho nhiều người vì so với Bảo Trâm, Ya Suy còn yếu về kỹ thuật và kinh nghiệm sân khấu. Bất ngờ tiếp nối khi Ya Suy đòi nhường suất đi tiếp vào đêm chung kết cho người bạn thân là Bảo Trâm. "Em đã may mắn nhiều rồi, cho đến vòng này em vẫn may mắn. Em hát không hay bằng Bảo Trâm. Hôm nay em xin nhường may mắn cho Bảo Trâm", anh nói.

Ban giám khảo không đồng tình với quyết định của nam thí sinh. Đạo diễn Quang Dũng cho rằng nếu từ chối đi tiếp, Ya Suy đã "giết chết" mong muốn của những người hâm mộ. Bản thân Bảo Trâm cũng không đồng ý với hành động ga lăng của Ya Suy.

3 giám khảo rơi nước mắt khi phải chia tay Bảo Trâm.

Mỹ Tâm rơi nước mắt nói: "Ai rời đi cũng khiến khán giả và cả êkíp buồn tiếc. Khi ba bạn ở đây, cả ba nên tự hào về những tình cảm khán giả dành cho mình. Chị nghĩ Trâm đã rất thành công và sẽ hỗ trợ em bất cứ khi nào em cần".

Cuối cùng Bảo Trâm nói lời chia tay với chương trình trong sự hài lòng. Cô chọn ca khúc "hit" một thời của Mỹ Tâm - Dường như ta đã dành tặng khán giả. Không khí trường quay khá xúc động khi phải chia tay với nữ thí sinh.

Trước đó, giảng viên âm nhạc Nam Khánh đưa ra đánh giá chung về top 3 của Vietnam Idol. Anh cho rằng Ya Suy và Bảo Trâm có sự tiến bộ rõ ràng, tuy nhiên theo anh, top 2 hoàn hảo là Bảo Trâm và Hoàng Quyên. "Tôi nghĩ sự yêu thích của tôi cũng tương đồng với khán giả là hai bạn Bảo Trâm và Hoàng Quyên sẽ vào top 2. Bởi vì thực sự Ya Suy dù có tiến bộ, anh vẫn cần nỗ lực hơn nữa về mặt tư duy âm nhạc, cách hát, cách nhả chữ".

Anh cũng cùng top 3 thể hiện ca khúc Cứ ngủ say dành tặng khán giả. Một vị khách mời khác là Phương Vy. Cô khuấy động sân khấu bằng ca khúc Giận anh.

Một bất ngờ khác trong đêm công bố kết quả là tiết mục chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm. Sân khấu đột nhiên mất điện ngay phút mở màn chương trình. MC Huy Khánh vác đèn pin cỡ đại và loa phát thanh đi khắp trường quay trấn an mọi người. Fan Mỹ Tâm đã chuẩn bị nến và bánh mừng sinh nhật thần tượng. MV ca khúc Chúc mừng sinh nhật do Huy Tuấn sáng tác được top 3 Idol  thể hiện được chiếu lên.

"Họa mi tóc nâu" không giấu được sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật ấn tượng trên sóng truyền hình. Cô đã đứng lên để cám ơn các thí sinh và khán giả.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn