Người mẫu nội y Trung Quốc nức nở kể chuyện bị "gạ tình"

Chủ nhật, 27/01/2013, 08:32
Zhang Qi Rui, một người mẫu nội y nổi tiếng của Trung Quốc, đã không cầm được nước mắt khi kể chuyện nhận được những lời đề nghị khiếm nhã từ đồng nghiệp khác giới. Dù công việc của cô khá nhạy cảm nhưng Rui luôn mong được mọi người tôn trọng.

Người mẫu nội y

Zhang Qi Rui xuất hiện tại buổi trò chuyện với báo giới Trung Quốc ở Bắc Kinh, ngày 25/1 vừa rồi với gương mặt sưng phồng lạ lẫm, chiếc cằm độn sau một thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí và lên kế hoạch tấn công thị trường giải trí Nhật Bản.

Người mẫu nội y

Dù sở hữu gương mặt đã rất thanh tú nhưng người đẹp Zhang Qi Rui vẫn quyết định nhờ tới bác sĩ thẩm mỹ để chỉnh sửa gương mặt thêm phần hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, hiệu quả không được như mong đợi của người đẹp họ Zhang.

Người mẫu nội y

Người đẹp nức nở kể lại quãng thời gian vừa qua vì chán nản cô đã nghĩ tới chuyện tự vẫn nhưng không thành. Zhang là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

Người mẫu nội y

Zhang kể lại sự cố trong một buổi chụp hình khiến cô bị ám ảnh. Cô bị những đồng nghiệp và bạn diễn "gạ gẫm" và bắt nạt. Dù đã yêu cầu đạo diễn dừng buổi chụp và để cô về nhà nhưng đề nghị của Zhang Qi Rui không được chấp thuận. Cô đã phải "cắn răng" chịu đựng để làm xong phần việc. Sau đó, cô đã yêu cầu luật sư đệ đơn kiện ê-kíp chụp hình và đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần.

Người mẫu nội y

Zhang Qi Rui là một người mẫu quảng cáo nội y của Trung Quốc. Cô gái sở hữu gương mặt như búp bê và số đo bốc lửa này cũng có một lượng fan không nhỏ tại Trung Quốc.

Người mẫu nội y

Người mẫu nội y

Người mẫu nội y

Đã nhiều lần Zhang dính tin đồn dao kéo thẩm mỹ nhưng người đẹp đều phủ nhận.

Người mẫu nội y

Người mẫu nội y

Người mẫu nội y

 Người mẫu nội y

Zhang cho biết, dù công việc của cô khá nhạy cảm nhưng cô luôn mong được mọi người tôn trọng. Do vậy, trước những lời đề nghị khiếm nhã, cô luôn cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn