Gương mặt thân quen: Trấn Thành giả gái quá thành công

Chủ nhật, 27/01/2013, 14:49
Trấn Thành đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng sự lột xác trong hình ảnh các nữ ca sỹ tên tuổi Ý Lan, Thanh Lam, Hồng Ngọc, đặc biệt là Mỹ Linh. Màn biểu diễn của nam diễn viên hài ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả truyền hình và cộng đồng mạng. Chắc chắn Trấn Thành sẽ là gương mặt đáng gờm nếu anh xuất hiện ở Gương mặt thân quen năm sau.

Trấn Thành giả giọng các ca sĩ nữ rất thành công

Tuần này, thí sinh thành công nhất là Phương Thanh. Để hóa thân vào vai Xuân Mai, chị đã cố chèn ngực bẹp xuống. Sự hy sinh hết lòng vì nghề đã khiến chị Chanh bị tức ngực khó thở. Tuy vậy, chị cũng đã được đền đáp bởi những lời khen của ban giám khảo. Điểm số cao nhất giành cho Phương Thanh là hoàn toàn xứng đáng.

Với bước nhảy hip hop của chàng trai Justin Bieber, Khởi My đã lột xác thành công trong bài hát Baby. Khán giả thật “shock” khi ngắm nhìn cô MC trong mái tóc cắt ngắn thật dễ thương khác hẳn vai Cẩm Ly của show 3. Hoài Linh đã lên sân khấu để ôm cô gái này vì phần trình diễn khá hoàn hảo. Bên cạnh đó, một sinh nhật đầy nước mắt đã được ekip và khán giả dành tặng cô ngay tại phim trường.

Thúy Uyên khuấy động sân khấu bằng những vũ đạo nóng bỏng của mình trong vũ khúc sôi động La isla Bonita của Madonna. Dù rất cố gắng nhưng cô vẫn bị ban giám khảo đánh giá là "không có tinh thần Madonna", Thúy Uyên phải nhận số điểm thấp nhất tuần này.

Kyo - chàng người Tây với cặp kính cận và bộ veston đen lịch lãm đã thật sự lột xác thành Hà Anh Tuấn đẹp trai khiến các fan nữ hâm mộ vỗ tay la hét khi anh vừa xuất hiện. Ban giám khảo cũng dành lời khen tặng khi Kyo thể hiện nhạc Việt khá xuất sắc.

Trong vai Tarzan boy – Baltimora, Chí Thiện khá đáng yêu khi nhảy tưng tưng trên sân khấu và đặc biệt làm khán giả bật cười bởi phần “thoát y” của mình. Tuy nhiên, Hoài Linh cho rằng, khi Chí Thiện nằm xuống, dáng nằm của anh giống một nàng tiên cá đang phơi nắng ngoài bãi biển hơn là một người rừng hoang dã.

Đại Nghĩa giả gái lần hai với ca khúc "Em đẹp nhất đêm nay" trong điệu bộ tha thướt uyển chuyển của Ý Lan. Tuần này, anh không để lại nhiều ấn tượng so với các đêm thi trước. Tuy vậy, không thể phủ nhận, tạo hình của Đại Nghĩa tuần này khá đẹp.

Theo Tiin

Các tin cũ hơn