Trấn Thành kể chuyện đóng phim chung với Đan Trường

Thứ sáu, 01/02/2013, 11:22
Dù điện ảnh Việt được mùa phim Tết với đủ thể loại từ hài tới tâm lý và cả cổ trang nhưng MC của "Cặp đôi hoàn hảo" vẫn tự tin vào sản phẩm do Phước Sang "chăm bẵm".

Trong bộ phim do Phước Sang sản xuất, Đan Trường đảm nhận vai diễn một anh chàng không ngại đi bán kem dạo để có tiền đóng học phí. Đức tính chịu thương chịu khó đã chinh phục được trái tim cô bạn cùng lớp xinh xắn (Miu Lê thủ vai). Tuy nhiên, chuyện đời không như mơ nên tình cảm của Đan Trường và Miu Lê đã trải qua vô số rắc rối, khó khăn.

Trong khi đó, người bạn thân của Đan Trường là Trấn Thành lại tôn thờ lối sống sống thực dụng. Anh chàng dù còn là sinh viên cặp kè với nhiều người, đúng theo kiểu phi công trẻ lái máy bay bà già để có tiền trang trải cho cuộc sống. Theo một số nguồn tin, đây chính là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho riêng Trấn Thành. Tuy nhiên, quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2011 chia sẻ: "Tôi chỉ hy vọng sẽ đem lại được tiếng cười sảng khoái cho khán giả."

Tạo hình của Trấn Thành trong phim vừa... ngố ngố mà không kém tinh ranh, lanh lẹ.

Hiện đang là MC đắt shot nhất nhì showbiz, nên việc Trấn Thành nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh khiến không ít người ngạc nhiên. Khi được hỏi, anh chàng thẳng thắn cho biết: "Đơn giản là vì anh Phước Sang muốn tôi góp mặt trong phim Tết này. Anh em trong nghề thân thiết với nhau thì thỉnh thoảng giúp đỡ nhau trong dự án này, dự án kia là điều bình thường. Tôi thấy anh Phước Sang rất tâm huyết với việc mỗi dịp xuân về lại có một phim phục vụ khán giả nên cũng muốn chia sẻ cùng anh".

"Thật sự là tôi cũng muốn có một món quà Tết thú vị gửi tới các khán giả luôn yêu mến và ủng hộ mình trong suốt năm qua nên mới nhận lời tham gia bộ phim của Phước Sang", anh chàng cho biết thêm.

Dịp Tết Quý Tỵ là thời điểm các hàng phim Việt rầm rộ tấn công rạp chiếu với hàng loạt bộ phim mới như Mỹ nhân kế, Nhà có năm nàng tiên, Bay giữa cõi mộng… nhưng bản thân Trấn Thành và cả ê-kíp Iu anh, em zám hok đều không lo lắng phim của mình sẽ gặp khó khăn:  "Cá nhân tôi từ khi mới tham gia tới nay luôn tin phim này sẽ làm nên chuyện vì năm nào anh Sang cũng thắng phim Tết mà", MC sinh năm 1987 khẳng định.

"Khán giả có nhiều tầng lớp, nhiều gu và thị hiếu khác nhau mà. Những ai thích phim tâm lý hài thoải mái chắc chắn sẽ đến với Iu anh, em zám hok", anh chàng cho biết thêm. "Hơn nữa, tôi cũng tin lượng fan đông đảo của anh Bo Đan Trườngsẽ là đối thủ đáng gờm đối với những bộ phim khác. Phim cũng nhiều cây hài như Việt Anh, Thanh Thuỷ, Chí Tài, Hiếu Hiền, Hoàng Sơn… cùng tham gia. Mỗi người có một lượng fan riêng, hợp lại chắc chắn sẽ mạnh chẳng kém ai (cười)".

Nhờ Yêu anh, em dám không, Trấn Thành và Đan Trường ngày càng thân thiết và gắn bó.

Suốt mấy tháng dầm mưa dãi nắng trên phim trường, Trấn Thành có nhiều kỷ niệm với bạn bè đồng nghiệp, đặc biệt là Đan Trường và Miu Lê: "Anh Đan Trường dễ thương, diễn rất mộc mạc và chân thật, phù hợp với tính cách của nhân vật trong phim. Miu Lê là một cô em rất hòa đồng, nhưng đáng tiếc là tuyến nhân vật của tôi và cô ấy không gặp nhau nhiều. Mấy anh em đi đóng phim mà suốt ngày tụ tập để “tám” chuyện thiên hạ thôi".

Cũng nhờ tham gia bộ phim Yêu anh, em dám không, Trấn Thành có thêm một kế hoạch rất đặc biệt trong dịp Tết Quý Tỵ là đi lưu diễn từ miền Tây ra tới miền Trung trong suốt 15 ngày đầu năm mới.

Anh chàng tiết lộ: "Hai người bạn diễn của tôi trong phim là anh Đan Trường và Miu Lê cũng tham gia chuyến lưu diễn mừng xuân này. Đêm đầu tiên, mấy anh em sẽ diễn tại Tây Ninh và điểm dừng chân cuối cùng là Đà Nẵng.Mấy anh em thân với nhau như thế thì chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm vui vẻ trên đường lưu diễn. Chúng tôi cũng rủ nhau tranh thủ quảng bá cho phim của mình luôn (cười)".

Theo Infonet

Các tin cũ hơn